<<>> งานนี้เปิดหัวเป็นงง..กับเจ้ามันนี่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่าย50ไฟต์ที่รวยสุดในโลก เซอร์เวย์เว็บต่างเทศเจอเข้ากับข่าวหัวโฟสต์ *ดาร์ม่า* แพ้แรกของเจ้า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ !! ซักสงสัย *คลีกระจาย*ถึงบางอ้อ งานนี้ ฮือ..ต้องย้อนหลังไปเกือบจะ18ปีเข้าไปโน้น ในการขึ้นชกไฟต์ที่28 ของเจ้าเมย์ กับคู่ชกคนดัง โฮเซ หลุยส์ คาสตินโญ ภาค2 หลังจากที่ ก่อนหน้านั่นคาสตินโญแพ้มาแบบค้านสายตา เสียเข็มขัด Super Feather Title(135 lbs) ให้กับเจ้าเมย์ไป ทำให้เมย์กลายเป็นแชมป์สองพิกัด  Super Feather -Lightweight  ทันที

 

 

7 ธันวาคม 2002 ไฟต์ล้างตาเพื่อล้างใจระเบิดขึ้นอีกครั้งที่ Mandalay Bay Resort & CasinoLas VegasNevadaUSAเกมการชกยังคงเป็นไปแบบเดิมๆ สไตล์ตีหัวเข้าบ่้านกึ่งสมัครเล่น ที่เจ้าเมย์งัดออกมาใช้ ซึ่งตรงข้ามกับ หลุยส์ คาสติสโญ มวยเม็กเดินหน้าท้าชน ดูแล้วมันในอารามณ์ แถมเจ้าเมย์เมื่อโดนกดดันหนัก ไปไม่เป็นออก ลาย ก้างกดบ่อยครั้งจนถูกกรรมการตัดคะแนนไปในยกที่10  เกมจบครบเซต12ยก มีการให้คะแนนจากช่องถ่ายทอด เทคะแนนให้คาสตินโญแบบขาด 115/111 ตามสายตา ยกต่อยกเมื่อจบเกม

 

สีหน้าของเจ้าเมย์ ดูไม่สู้ดีนัก ตรงข้ามกับหลุยส์ ที่ดูจะสดใสกว่า แต่เมื่อการประกาศผลอย่างเป็นทางการ 115-113/116-113/115-113 ชัยชนะตกไปที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ !! แบบงงๆ ..วันนี้เราลองมาดูการจุดประเด็นดาร์ม่า ที่ล่าสุด เจ้าเมย์ออกมาปฎิเสธแล้วว่า ไฟต์นั่นของวันวาน เขาคือผู้ชนะอย่างใสแจ๋ว หมดจด จนสามารถดมความสะอาดได้ก็แล้วกัน..อือ …

 

CubProd

 

@ news image credit  ::worldboxingnews /Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments