<<>> ล่าสุด โปรโมเตอร์ไฟแรงจาก ไดม่อนโปรโมชั่น เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่า ในปีพศ. 2563 นี้ บริษัทเพชรยินดีฯ และ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน(ซีพีเอฟ) มีแผนที่จะเพิ่มแชมป์โลกไทยกับประเทศไทยโดยการผลักดัน เพชรมณี ซีพีเอฟ ปัจจุบันเป็นรองอันดับ 3 ขององค์กรมวยโลก ขึ้นชิงแชมป์โลก โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ แชมป์ WBO รุ่น 108 ปอนด์ชาวเม็กซิกัน เอลวิน โซโต้ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการเจรจา นอกจากนี้ตนยังเล็งไปที่แชมป์โลก WBA รุ่นไลต์ฟลายเวต คาร์ลอส คานิซาเลซ เจ้าของสัมผัสแชมป์ชาวเวเนซุเอลา



พร้อมกันนี้ เสี่ยตังค์ ยังเปิดใจเกี่ยวกับการเจรจาเพื่อดึงแชมป์โลกทั้ง 2 สถาบันนี้มาชกในเมืองไทย นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ เพชรยินดีจะทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้นักชกในสังกัดได้เป็นแชมป์โลก ซึ่งมั่นใจว่าภายในปีนี้ เพขรมณี จะได้ชิงแชมป์โลกในเมืองไทยแน่นอน

 

ส่วนความคืบหน้าคืบหน้ายอดมวยโลก WBC เอเซีย วันศุกร์ที่ 21 ก.พ.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ตลาดทรัพย์พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด คู่เอกนำรายการรายการชิงแชมป์ว่าง WBC asia เข็มขัดเพชรรุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ระหว่าง เพชร ซีพีเอฟ กับ จอร์ช ลูโมลี่ นักชกจากประเทศอินโดนีเซีย คู่สำคัญอีกคู่เป็นการชกอุ่นเครื่องของ เพชรมณี ซีพีเอฟ รองอันดับ 3 องค์กรมวยโลก WBO รุ่น 108 ปอนด์กับ เมย์ดัด คาลวันดี นักชกจากประเทศอิหร่าน
สำหรับรายการศึกยอดมวยโลก WBC เอเซีย 7 hd ถ่ายทอดสด เวลา 13.45 – 15.00 น

 

diamon480

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments