<<>> หลังมีข่าว แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นจอมเก๋าชาวฟิลิปปินส์ กาปฏิทินกลับมาชกมวยอีกครั้งในเดือนเมษายน และคู่ต่อสู้ที่หมายตามองไว้นอกเหนือจากมวยสากลแล้ว เขายังโฟกัสมายัง คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ซูเปอร์สตาร์เวทีมวยกรงจากไอร์แลนด์ จากการเปิดเผยของ ฌอน กิบบอนส์ ทีมงานฝ่ายประชาสัมพันธ์  แม็คเกรเกอร์คือคนที่ “แพ็คแมน” อยากประชันฝีมือด้วย

ล่าสุด..ไม่ใช่เป็นเรื่องโจ๊กอีกต่อไป เมื่อมีการต่อยอดจากการตีข่าวของเว็บไซต์ boxingnews24.com ชี้ชัดว่า เวลานี้เจ้า แมนนี่ ปาเกียว ได้ลงนามในข้อตกลงกับ Paradigm Sports Management ซึ่งเป็นตัวแทนของแม็คเกรเกอร์ เรียบร้อยแล้ว นั่นก็หมายความว่าเขาจะอยู่ในสังกัดเดียวกันกับ แม็กเกรเกอร์ ทันทีแล้ว เช่นกัน

 

จากแผนการที่ทางทีมปาเกียวได้วางแพลนไว้กำหนดเป้าหมายไปที่การต่อสู้กับยอดมวย Spence, Danny Garcia หรือ Porter ในเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคมนี้ ซึ้งยังมีช่องว่างให้เขาได้เปิดศึกก่อนหน้านั่นได้อยู่ การเซ็นสัญญาในครั้งนี้จึงอาจจะมีนัยยะที่น่าจับตามองมาก หากไฟต์ระหว่างเขากับ แม็คเกรเกอร์จะเกิดขึ้นจริง ซึ่งก็ไม่น่ามีปัญหาในการเจรจาอีกต่อไป เพราะในเวลานี้ทั้งสองอยู่ในชายคาเดียวกันแล้ว นั่นเอง แถมงานนี้ เจ้าปาเกียวยังใจถึง ยอมที่จะชกในกติกาของมวยกรง MMA เสียด้วย

 

 

“ ผมมีความภูมืใจและดีใจที่ได้ร่วมงานกับทาง Paradigm Sports Management และรู้สึกตื่นเต้นสำหรับโอกาสนี้ที่ทาง Audie Attar และ PSM ได้นำเสนอ” ปาเกียว กล่าวผ่านทาง themaclife.com “ สิ่งหนึ่งที่ผมไม่อยากให้พวกเราคิดมากไป ในการนี้ ซึ่งทุกอย่างมันมีโอกาสเป็นไปได้หมด รวมทั้งสิ่งที่ผมจะทำต่อไปนี้.”

 

มีแหล่งข่าวเปิดออกมาอีกหนึ่งเกี่ยวกับไฟต์ที่มีแววจะเกิด เปรียบเทียบถึงกระแสสองศึกระหว่างไฟต์เจ้าเมย์ กับ แม็กเกรเกอร์ ในปี2560 ครั้งนั่นสามารถขายและดึงดูดคนดูทาง PPV ได้ถึง 4.3 ล้านวิว เฉียดฉิวกับไฟต์ เกียว-เมย์ ปี2558 ที่ทำได้ 4.4 ล้านวิว มาถึงตรงนี้ก็พอจะเดาทางออกได้ว่า ทำไมดูเหมือนเจ้าปาเกียว ถึงอยากจะท้าทายกับเกมมวยที่ตนไม่เคยชกและถนัดมาก่อนแถมยังเสียเปรียบรูปร่าง อย่างเห็นชัด  แต่มันอาจะมีอะไรๆที่เห็นได้ชัดๆกว่า มากกว่านั่นเอง..อิ

 
 

Incredibly proud to announce that @ParadigmSM is officially representing Manny Pacquiao. I’d like to thank everyone involved in this, including our partners Arnold, Ping, Atty Brando, Jayke and the rest of Team Pacquiao back in Manila. Cannot wait to work together.

View image on TwitterView image on Twitter
 

@ News  Photo Credit ::boxingnews24.com/Komthai.com/www.spin.ph

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments