<<>> เพชร ซีพีเอฟ รู้ดีว่านักชกในรุ่นแบนตั้มเวท มีแต่ระดับโลกการที่ตนจะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์โลกสถาบันหลักไม่ใช่เรื่องง่าย ขอเวลา 2 ปีพัฒนาตนเอง เชื่อว่ามีโอกาสไปถึงฝัน วันศุกร์ที่ 21 ก.พ.นี้ ตนเองมีคิวขึ้นชกชิงแชมป์ WBC เอเชียเข็มขัดเพชร รุ่น 118 ปอนด์ กับ จอร์ช ลูโมลี่ นักชกจากแดนอิเหนา วันศุกร์ที่ 21 ก.พ.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ตลาดทรัพย์พยอม ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 13.45 -15.45 น.


ล่าสุด รองแชมป์โลกอันดับ 8 สภามวยโลก เพชร ซีพีเอฟ เผยว่าตนเองรู้ดีว่าแชมป์โลกในรุ่นที่ชกอยู่นั้นมีแต่ระดับโลก ตอนนี้ยังไม่ขอฝันถึงจุดนั้น แต่ก็ใช่ว่าจะไกลเกินฝัน ขอพัฒนาตนเองอีกไม่เกิน 2 ปีชื่อว่ามีโอกาสที่จะขึ้นไปทาบฉันกับนักชกเหล่านั้นได้ ซึ่งในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ตัวเองจะโชว์ศักยภาพออกมาให้ดีที่สุด และคว้าแชมป์มาให้ได้ เพื่อโอกาสในการชิงแชมป์โลกอีกครั้ง

 

 

สำหรับคู่มวยรายการมีดังนี้ เปิดหัวคู่แรกเป็นการชิงแชมป์มวยสากลสนามมวยลุมพินีรุ่น 130 ปอนด์ที่ว่าง ระหว่างวันชนะ ซีพีเอฟ กับ ขั้นเทพ ลูกหมากรถยนต์ 111, เพชร ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ WBC เอเซีย ไดม่อน(ที่ว่าง)กับ จอร์ช ลูโมลี่ (อินโดนีเซีย), เพชรมณี ซีพีเอฟ อุ่นหมัด 10 ยกกับ เมย์ดัด คาลวันดี (อิหร่าน)

 

ทีเคโอ มวยโลก

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments