@@ เท่าที่สังเกต…
..โปรโมเตอร์มืออาชีพมากประสบการณ์.. มักหาเหตุ,หาเรื่องสร้างให้เป็นข่าวให้ตัวเองและนักมวยในสังกัดไม่เงียบหายไปจากความสนใจ..
(โปรไทยบางราย ก็มีลักษณะเช่นนี้อยู่นะ.. ทว่า ขอสงวนนาม เพราะเขาไม่ได้จ้างให้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์..ฮ่าฮ่าฮ่า..)

Gervonta Davis Vasyl Lomachenko Bob Arum Devin Haney Top Rank Boxing

* หลายวันก่อน บ็อบ อารัม สร้างข่าวใหญ่.. ว่าสนใจจะจัดให้ เทอเร้นซ์ ครอว์ฟอร์ด ชกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ 2 ไฟต์ 2 แบบ ทั้งแบบ MMA ที่ชกกันในกรงแปดเหลี่ยม และแบบ Boxing ที่ชกกันด้วยกติกามวยสากล ชกกันในเวทีสี่เหลี่ยมจัตุรัส..
ข่าวที่ว่านี้ ใครๆ ก็รู้ว่า.. จัดยากจนเกือบเป็นไปไม่ได้เลย
‘ปู่บ็อบ’ สร้างข่าว ให้ตนและนักมวยอยู่ในความสนใจเท่านั้น…

@@ วันนี้ ‘ปู่บ็อบ’ สร้างข่าวอีกแล้ว..

Vasiliy Lomachenko May Need Gervonta Davis After All

บ็อบ อารัม บอกว่า ตนต้องการให้ วาซีล โลมาเชนโก้(14-1, 10 KOs) แชมป์โลกไลต์เวต 3 สถาบัน, WBC(F)/WBA(S)/WBO ชกล้มแชมป์กับ เกอร์วอนต้า เดวิส(23-0, 22 KOs) แชมป์โลกไลต์เวต IBF …ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า “เป็นไปได้ยาก” เพราะ ‘เมย์เวทเธอร์โปรโมชั่นส์’ ต้นสังกัดของ เดวิส บอกมาหลายครั้งแล้วว่า.. ไม่เคยสนใจจะให้คู่นี้(โลมา – เดวิส)ชกกัน!

* ทางที่ดี บ็อบ อารัม น่าจะเสนอข่าวความคืบหน้า ไฟต์ล้มแชมป์ระหว่าง “วาซีล โลมาเชนโก้ – ทีโอฟีโม่ โลเปซ” ที่กำลังเริ่มเจรจาหาข้อตกลงกันอยู่.. ซึ่งทั้งคู่ก็ ฮึ่มๆ อยากพิสูจน์ฝีมือกันเต็มแก่..

Vasyl Lomachenko Devin Haney Eddie Hearn Lomachenko vs. Lopez Teofimo Lopez

…..หรือไม่ก็หันไปเจรจากับ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรฯ ของแชมป์โลกวัย 21 ปี เดวิน ฮานี่ย์(24-0, 15 KOs) ซึ่ง เอ็ดดี้ เฮิร์น ให้ข่าวว่า ตนต้องการให้คู่นี้(โลมา – ฮานี่ย์) ชกกัน!

lomachenko-haney

** เมื่อมีข่าวและความต้องการเช่นนี้.. ‘ปู่บ็อบ’ กลับตอบนักข่าวว่า..
…ตอนนี้ตนก็กำลังพิจาณาหาข้อตกลงในรายละเอียดเพื่อให้ไฟต์ วาซีล โลมาเชนโก้ vs ทีโอฟีโม โลเปซ เกิดขึ้นในไฟต์ต่อไปให้ได้.. แต่เรื่องจะจัดให้ โลมาเชนโก้ ชกกับ เกอร์วอนต้า เดวิส นั้น ตนหมายถึงไฟต์ถัดไปต่างหาก.. เพราะแฟนมวยส่วนใหญ่ต้องการชมคู่นี้ชกกันมาก..


….ส่วนไฟต์ โลมาเชนโก้ ชกกับ เดวิน ฮานีย์ แชมป์ไลต์เวต(ปกติ)WBC นั้น ตนไม่อยากจัด.. เพราะ ฮานีย์ฯ ยังอ่อนหัดและประสบการณ์น้อย แฟนมวยไม่ค่อยสนใจ..เพราะเห็นชัดว่า ฮานีย์ไม่มีทางสู้โลมาฯ ได้เลย..


…(ว่าไปนั่น..555..)

Photos Credit : Boxing News 24.com/Boxing.com/Top Rank/BoxingScene.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments