<<>> อีกคืบก่อนระเบิดศึกยอดมวยโลก WBC เอเชีย วันศุกร์ที่ 24 ม.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์งามวงศ์วาน  คู่เอกนำรายการ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ อดีตแชมป์เยาวชนโลก WBC และอดีตแชมป์ opbf ปัจจุบันเป็นแชมป์ WBC เอเชียรุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวตDiamond 122 ปอนด์ ครั้งนี้จะเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งแรกกับ เอดิสัน เบอร์วิล่า นักชกตัวเก๋าจากประเทศฟิลิปปินส์


ล่าสุด โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล เทนเนอร์คู่ใจ ก้องฟ้า เปิดเผย ยอมรับว่าเคยได้ยินกิตติศัพท์ของนักชกฟิลิปปินส์รายนี้มาบ้างแล้ว แต่ยังไม่เคยเห็นฟอร์มการชก อันนี้ตนได้มีการวางแผนและเตรียมตัวฝึกซ้อมให้กับลูกศิษย์ในคาถาเป็นอย่างดี ชื่อว่าเกมการชกที่จะเกิดขึ้นจะเป็นเกมที่มีคุณภาพและทำให้ ก้องฟ้า ได้พัฒนาตัวเองขึ้นมาอีกเป็นแน่ และจากการเปิดดูคลิปในไฟต์ที่น็อกนักชกไทย หมัดซ้ายของเขาอันตรายมาก แต่ก็ทำให้เห็นวิธีที่จะจัดการกับมวยห้าวคนนี้ได้เช่นกัน เอาไว้ให้ดูกันบนเวที ทีเด็ดของก้องฟ้า มีแน่ในวันนั่น

 



ส่วนทางด้าน ก้องฟ้า ยืนยันว่าสภาพร่างกายค่อยนี้สมบูรณ์ 100% พร้อมป้องกันแชมป์และตนเองจะไม่ประมาทในการชกครั้งนี้อย่างแน่นอนเพราะรู้ดีว่าผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์นั้นไม่ธรรมดา และมีดีจะมาอวดให้แฟนมวยด้วย คอยจับตาดูให้ดี นะครับ

 



สำหรับคู่มวยในรายการประกอบไปด้วย เพชร ซีพีเอฟ อุ่นเครื่อง 6 ยกกับนักชกจากประเทศอิหร่าน เมอิแซม แอปบาซี่, ยอดมงคล ซีพีเอฟ อุ่นหมัดกำหนด 6 ยกกับ อาลี มอร์ทาซาวี่(อิหร่าน), ขุนคีรี ว. วิศรุต เจอกับ ประกายทอง ศิษย์ครูเป้า และ ยอดมรกต ชาติชายยิม เจอกับ ฟ้าพิทักษ์ ป.ภักดี


อนึ่งการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 23 ม.ค.63 ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม กรุงเทพ เริ่มเวลา 11.00 น.

สำหรับศึกยอดมวยโลก WBC เอเซียในวันศุกร์ที่ 24 ม.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว โรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ จะทำการถ่ายทอดสดโดยช่อง 7 hd เริ่มเวลา 13.45 – 15.45

 

diamon480

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments