<<>> หลังวิบากกรรมของคนหลายแชมป์ได้ยุติลง เมื่อเจ้า ซาอูล “กาเนโล่” อัลวาเรซ (53-1-2,36 KOs) กำปั้นชาวเม็กซิกันเจ้าของแชมป์โลกหลายสถาบันพิกัดรุ่น ได้ออกมาการเผยถึงแผนการชกในครั้งใหม่ในพิกัดรุ่น 168 ปอนด์ กับแชมป์โลกเมืองผู้ดี ลงโปรแกรมวันที่2 เดือนพฤษภาคม 2563 ซึ้งจะ เป็นการเปิดศึกแชมป์ชนแชมป์ในพิกัดรุ่นซุปเปอร์มิดเดิ้ลเวท WBA ของ อันวาเรซ กับแชมป์ WBO ที่มีเจ้า บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ครอบครองอยู่ สถานที่จัด ลาสเวกัส, เนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

ล่าสุด..ทางฝั่งของซอนเดอร์แล้ว ไฟท์นี้ถือเป็นศึกสำคัญสำหรับเขาและได้เตรียมพร้อมรับมืออย่างมีระบบ เริ่มจากการเปลี่ยนแปลเทรนเนอร์คนใหม่เป็น เบ็น เดวิสัน( Ben Davison ) ที่พึ่งจะเลิกเทรนเจ้าไทสัน Fury มาหมาด วันนี้เรามาฟังบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเขาที่มาต่อ ซอนเดอร์..กันนะครับ

 

 

คำถาม: รู้สึกยังไงที่ได้กลับมาเทรนกับ Billy Joe Saunders อีกครั้ง?


Davison: อันที่จริงถึงเขาจะย้ายไปเทรนกับคนอื่นแต่ผมก็คอยช่วยเหลือเขานิดๆหน่อยๆมาตลอดนะ Billy Joe น่ะเป็นพวกเดียวกันกับ Tyson Fury คือเขาจะชกได้ดีก็ต่อเมื่อเจอคนที่ทำให้เขากดดัน สองคนนี้จะชกได้ดีเสมอเมื่อความเสี่ยงที่จะแพ้ของพวกเขาสูงขึ้นกว่าปกติ ซึ่งแน่นอนว่า Marcelo Esteban Coeceres ไม่ใช่คู่ชกที่ดูท้าทาย ผลก็เลยออกมาเป็นแบบที่เห็นนั่นแหละ จะบอกว่าเขาเป็นพวกไม่เห็นโลงศพไม่หลังน้ำตาก็ว่าได้

 

คำถาม: Suanders คือคู่ชกคนต่อไปของ Canelo จริงๆใช่มั้ย?


Davison: ผมอยากให้เป็นแบบนั้นนะ

 

คำถาม: คุณแยกทางกับ Tyson Fury ด้วยดีใช่มั้ย?


Davison: ใช่ เรายังซี้กันอยู่ แต่ตอนนี้จุดสนใจของผมอยู่ที่ Billy Joe แค่คนเดียว เขาเป็นแชมป์โลกมา 5 ปีแล้วและผมจะทำให้เขาเป็นมันต่อไปอีกนานแสนนาน แม้แต่ Canelo ก็หยุดเขาไม่อยู่หรอก ผมจะทำทุกวิถีทางเลยเพื่อให้เขาไร้พ่ายไปตลอดกาล

 

 

@ news image credit  :: boxingscene.com/Bellator Thailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments