<<>> คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์  ห้าวสุดๆ หลังเก็บเจ้าคาวบอยต่อยถี่ โดนัลด์ เซอร์โรเน่  แค่40นาทีของยกแรก รับอื่อ 91ล้านบาทไทย กล่าวแบบติดลมว่าเขา พร้อมที่จะขึ้นสังเวียนมวยสากลอีกครั้ง คราวนี้ท้าชน แมนนี ปาเกียว ยอดมวยปินส์ โดยหวังให้เป็นแมตชืเปิดสนามกีฬาแห่งใหม่ของลาส เวกัส เลย

 

คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ นักศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน(เอ็มเอ็มเอ) จากไอร์แลนด์ ประกาศขอท้าชน “แพ็กแมน”แมนนี ปาเกียว ยอดนักมวยชาวฟิลิปปินส์ ในวาระเปิดสนามกีฬาแห่งใหม่ 60,000 ที่นั่ง ที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา

ในลาส เวกัส กำลังจะมีสนามกีฬาแห่งใหม่นามว่าอัลลีเจียนต์ สเตเดียม ซึ่งจะเป็นรังเหย้าของโอกแลนด์ เรดเดอร์ส แห่งศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล มีแผนเริ่มใช้งานในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งแม็กเกรเกอร์หวังว่าจะขึ้นชกกับปาเกียวเป็นแมตช์เปิดสนาม

 

www.siamsport.co.th

 

แม็กเกรเกอร์เผยว่า “ผมคงรู้สึกเป็นเกียรติและปลาบปลื้มหากได้เป็นนักสู้คนแรกที่ขึ้นเวทีในสนามแห่งนั้น โดยมีคู่ปรับเป็นนักชกถนัดซ้ายผู้มีรูปร่างเล็กแต่ทรงพลังคนนี้ เราต้องหาพิกัดน้ำหนักที่จะมาต่อสู้กันได้ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมสนใจไฟต์นี้”

สำหรับแม็กเกรเกอร์เคยครองแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวตและไลต์เวตของยูเอฟซี ซึ่งเป็นผู้จัดต่อสู้เอ็มเอ็มเอรายใหญ่ของโลก นอกจากนี้ยังเคยชกมวยสากลมาแล้วกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ผลถูกน็อกในยก 10

 

ส่วนปาเกียวปัจจุบันครองแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของสมาคมมวยโลก(ดับเบิลยูบีเอ) ขึ้นชกมาแล้ว 71 ไฟต์ ชนะ 62(ชนะน็อก 39) เสมอ 2 แพ้ 7

 

ฟลอยด์ ชวน แม็คเกรเกอร์ เจอกันอีกรอบ
 

 

ด้านเจ้าเมย์ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักมวยผู้ร่ำรวยและไม่เคยแพ้ใคร โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทำนองชวน คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ต่อยไฟต์ข้ามวงการภาค 2


“เดอะ มันนี” และ เมย์เวทเธอร์ เคยเผชิญหน้ากันมาแล้วกับศึกไฟต์ข้ามวงการเมื่อปี 2017 โดยครานั้น ฟลอยด์ เป็นฝ่ายชนะน็อกไป อย่างไรก็ตาม ทั้งสองก็ได้เงินค่าเหนื่อยก้อนโตรวมกันมากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,080 ล้านบาท)

กระนั้นเอง “พริตตีบอย” ก็ยังโพสต์รูปอีกใบเป็นรูปตนเองกับ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ แชมป์โลกแห่ง UFC ซึ่งก็เป็นไปในทิศทางเดียวกันคือโยนหินถามทางชวนให้อีกฝ่ายมาเจรจาสู้กันในปีนี้

 

@ News  Photo Credit :: www.khaosod.co.th/MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments