<<>> ก่อนการแข่งขันศึกMcGregor กับ Cowboy ใน UFC 246 คณะกรรมาธิการกีฬารัฐเนวาดาเปิดเผยค่าตัวของสองนักสู้คู่เอกของศึก UFC 246 แล้ว โดยทางด้านเกรียนไอริช Conor McGregor รับค่าตัวไป 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯหรือราวๆ 91 ล้านบาท (ไม่รวมสปอนเซอร์ต่างๆ โบนัส และส่วนแบ่ง PPV) ซึ่งจะได้เท่ากับไฟต์ล่าสุดของเขาที่เจอกับ Khabib ในศึก UFC 229

 

ส่วนคาวบอยต่อยถี่ Donald “Cowboy” Cerrone ได้ค่าตัวในไฟต์นี้ไป 2 แสนเหรียญสหรัฐฯหรือราวๆ 6 ล้านบาท โดยที่มีเงื่อนไขว่าหากตัวเขาชนะ McGregor ได้ก็จะได้เพิ่มอีก 2 แสนเหรียญสหรัฐฯ รวมเป็น 4 แสนเหรียญสหรัฐฯหรือราวๆ 12 ล้านบาท แม้ว่าค่าตัวจะดูต่างกันราวฟ้ากับเหวแต่ก็เป็นสถิติค่าตัวที่สูงที่สุดที่ Cowboy เคยได้รับมาก่อนเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ค่าตัวที่ Cowboy รับมากที่สุดอยู่ที่ 175,000 เหรียญสหรัฐฯต่อไฟต์

 

Photo by Chris Unger/Zuffa LLC

 

สำหรับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่ออกมาว่า McGregor จะทำลายสถิติค่าตัวสูงสุดที่ 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน Cowboy จะได้ไป 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯนั้นก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น..

ล่าสุด..ผลการแข่งขันที่ฟอร์มกันมาต้องนานจบลงไปแล้ว เพียงแค่ไม่ถึงนาที เมื่อเจ้าMcGregor ไม่ปล่อยโอกาศทองเล่นงานกับ Cowboy คู่ชกแบบซันโวรั่วสนั่น หมอทางสู้ จบเกม..มาดูซ็อดเด็ดกันได้เลย นะครับ

 

 

 

@ News  Photo Credit :: UFC Thailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments