<<>> สุดสัปดาห์ของวงมวยโลก ปกติแล้วทางฝั่งเมกา มักจะมีมวยชกกันเป็นประจำ ข่าวคราวช่วงนี้จะเป็นผลการชกของคู่มวยที่พึ่งจบหรือกำลังถ่ายสด(หมดเงิน) แต่กับไฟท์สำคัญ ฮอต ตอนประเดิมปียังไม่เล้าใจเท่าที่ครว เช้านี้ผมเลยรวบรวมเอาความเคลือนไหวของเหล่าสตาร์กับกำหนดการชกในไฟท์ล่ามานำเสนอ และก็เช่นเดียวกันตามเจตนารมณ์ของเว็บ komthai.com ที่มุ่งมั่นจะนำเสนอให้หลากหลาย ไม่แบ่งค่าย แบ่งกลุ่ม พร้อมรับทุกสือที่ปรากฏและสนับสนุนพร้อมนำขึ้นสู่เว็บด้วยความเต็มใจ วันนี้เรามารู้จักกับเพจ STAR Boxing News อีกหนึ่งของผู้ที่มีใจอันเดียวกับผู้อ่าน ลองเข้าไปเสพกับดูนะครับ รับรองได้มากกว่าที่คิด อย่างแน่นอน..

 

 

เริ่มข่าวแรก.. WBC เปิดประมูลคู่อูบาอาลี – โดแนร์


ศึกป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่นแบนตั้มเวทไฟต์บังคับระหว่าง นอร์ดีน อูบาอาลี แชมป์โลก WBC รุ่นแบนตั้มเวท กับ โนนิโต้ โดแนร์ จะเปิดประมูลกันในวันที่ 21 มกราคม 2020 นี้ ที่สำนักงานใหญ่ WBC ที่เม็กซิโก

 

 

-เบอร์เชลต์ – วัลเดส มีความเป็นไปได้ที่จะชกในวันที่ 9 พฤษภาคม 2020


มิเกล เบอร์เชลต์ แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์เฟเทอร์เวทชาวเม็กซิกัน เตรียมขึ้นชกป้องกันตำแหน่งไฟต์สำคัญอีกไฟต์หนึ่ง เจอกับ อดีตแชมป์โลก เพื่อนร่วมชาติอย่างออสก้าร์ วัลเดส ที่เลื่อนรุ่นมาเจอกันนั่นเอง โดย บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ของนักชกทั้งคู่ ได้วางโปรแกรมไว้แล้วจะมีขึ้นในวันที่ 9 พฤษภาคม 2020 สถานที่ลาสเวกัส ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดจะยืนยันอย่างเป็นทางการอีกที

 

 

-นาวาร์เร็ตเต้ได้คู่ชกแล้ว


เอ็มมานูเอล นาวาร์เร็ตเต้ แชมป์โลก WBO รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท เตรียมขึ้นป้องกันแชมป์โลก ครั้งที่ 4 กับ จีโอ ซานทิสิม่า รองแชมป์โลกอันดับ 5 ชาวฟิลิบปินส์ ร่วมรายการไวเดอร์ – ฟิวรี่ II วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2020 ที่สังเวียน MGM Grand ลาสเวกัส เนวาด้า สหรัฐอเมริกา
Photocredit : Zanferbox

 

 

-ดาลาเคี่ยนได้คิวป้องกันครั้งต่อไปแล้ว


อาร์เต็ม ดาราเคี่ยน 🇺🇦 แชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวท คู่ปรับเก่ายอดมงคลและเด่นนภา ได้คิวป้องกันครั้งที่ 4 เจอกับ จอสเบอร์ เปเรส 🇻🇪 รองแชมป์โลกอันดับ 12 ชาวเวเนชูเอล่า วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ที่เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน

 

 

-เรย์ วาร์กัส แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท ได้เซ็นต์สัญญาเข้าสังกัด PBC แล้ว อย่างไม่เป็นทางการ โดยสังกัดเดิมคือโกลเด้นบอย โปรโมชั่น


การที่เรย์ วาร์กัส เลือกเซ็นต์สัญญาเข้าสังกัด PBC โดยการสนับสนุนการถ่ายทอดสดโดย Showtime นั้น เพื่อหาโอกาสที่จะเปิดซูเปอร์ไฟต์ในอนาคต ซึ่งแฟนมวยชาวสหรัฐต้องการเห็นคู่เดิมพันแชมป์ระหว่าง เรย์ วาร์กัส กับ เอมมานูเอล นาวาเร็ตเต้ แชมป์โลก WBO จากสังกัด ท็อปแร้งค์ ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่าตอนอยู่กับสังกัดเดิม และเป็นไปได้ในปีนี้จะมีโอกาสเป็นไปได้ทั้งสิ้น ทั้ง วาร์กัส – ฟิเกรัว,วาร์กัส – เนรี่ เลยทีเดียว

 

 

@ News  Photo Credit :: STAR Boxing News

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments