<<>> ดาเนียล ดูบอยส์ (14-0, 13 KO) นักชกแดนผู้ดีสีผิววัย22ปี เจ้าของเข็มขัด WBC Silver Heavy และไฟต์ล่าสยบนักชกบูชิโด เคียวทาโร่ ฟูจิโมโต้ แค่ยก2 ควัามาอีกเส้นแชมป์ W BO International Heavy (21 ธ.ค.2562) เขาคือความหวังใหม่ที่จะทำให้วงมวยแดนผู้ดีถึงที่สุด โดยพิกัดที่ใหญ่สุด เฮฟวีเวต กับวันนี่้โปรแกรมต่อฝัน 12 เมษายน  ที่สนาม O2 ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษก่อตัว เมื่อได้มีการเจรจาเปิดศึกสายเลือด ระหว่างทีมงานของดูบอยส์ กับ โจ จอยซ์ (10-0, 9 KO) แชมป์ WB A Continental Heavy วัย34ปี เรียกได้ว่า งานนี้เป็นการเปิดศึกประชันแชมป์ เข็มขัดเงิน vs เข็มขัดทอง ของสองสถาบัน WBA-WBC อย่างน่าดูชม

 

 

 

แต่ก็มีกระแลข่าวไล่ตามหลังออกมาว่า ที่จริงแล้วทาง โจ จอยซ์ ได้ขึ้นโปรแกรมแล้วกับอดีตแชมป์โลกรุ่นครุยเซอร์เวธคนดัง มาร์โก ฮัค (48-5-1) วัย35 ปี นักชกจากเยอรมันในเดือนมกราคมนี้แหละ แต่ทาง ฮัคได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเสียดายอย่างมากที่ไม่สามารถเดินทางมาชกยังประเทศอังกฤษได้ อันเนื่องมาจากบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ทำให้ไฟท์นี้ระหว่างเขากับ จอยซ์ ต้องเลิกล่มไปอบ่างน่าเสียดาย..

  แต่กับศึกสายเลือดเดียวกันกับ ดาเนียล ดูบอยส์ ไม่ทราบเหมือนกันว่า ทีมงานของ โจ จอยซ์ คิดอะไรอยู่ ถึงได้ตอบปฎิเสธกับไฟท์ในครั้งนี้……ใครรู้ซ่วยบอกข้อยที่ จิ…..

 

OrbitaL

SOUTH IZ KING

 

@ news image credit :: boxingscene.com/

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments