<<>> เดอะซัน – สื่อต่างประเทศเผยแพร่คลิปสุดช็อค วินาทีที่ ลา ปาร์กา สตาร์นักมวยปล้ำชาวเม็กซิโก พุ่งหลาวลงจากเวทีหวังเล่นงานคู่ต่อสู้ที่อยู่ข้างล่าง แต่ดันพลาดศีรษะเข้ากระแทกกับแนวกั้นป้ายโฆษณา จนบาดเจ็บสาหัส และล่าสุดเขาเสียชีวิตลงแล้ว


นักมวยปล้ำศึก AAA ได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างทำการแข่งขันที่เมืองมอนเตอร์เรย์ เม็กซิโก เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม และอีก 2 เดือนเศษต่อมามีรายงานว่าเขาได้เสียชีวิตแล้ว


ป็นที่เข้าใจว่าเขาพยายามกระโจนลงจากเวทีในท่าพุ่งหลาว แต่เท้าของเขาไปเกี่ยวเข้ากับเชือก ทำให้ตัวไปไม่ถึงคู่ต่อสู้และศีรษะของเขากระแทกเข้ากับรั้วป้ายโฆษณาอย่างจัง จนหมดสติในทันที

ตอนแรกพวกผู้ชมพากันทั้งส่งเสียงเชียร์และตะโกนถากถางตอนที่เขาร่วงกระแทกพื้น แต่ไม่นานบรรยากาศของแฟนๆก็เปลี่ยนจากความสนุกสนานเป็นความกังวล เมื่อเริ่มรู้ตัวกันแล้วว่ามีบางอย่างผิดพลาดเกิดขึ้น


 

ลา ปาร์ตา นอนแน่นิ่งเป็นเวลาหลายวินาทีจนกระทั่งคู่ต่อสู้ของเขา รุดเข้ามาดูด้วยความตื่นตระหนกและถามว่าเขาโอเคหรือไม่ แต่พอเห็น ลา ปาร์ตา หมดสติไป เขาจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาดูและต่อมา ลา ปาร์ตา ก็ถูกหามส่งโรงพยาบาล

เหตุการณ์สุดช็อคดังกล่าวทำให้ ลา ปาร์ตา บาดเจ็บที่กระดูกสันหลังส่วนคอและคอ จนไม่สามารถพูดหรือเคลื่อนไหวร่างกายได้


หลังจากใช้รักษาสักพัก ลา ปาร์ตา เริ่มมีความรู้สึกคืนมาบางส่วน สามารถพูดคุยสื่อสารได้ จากนั้นก็ย้ายออกจากโรงพยาบาลเมื่อราวๆ 1 เดือนก่อน โดยมาอยู่ภายใต้การดูแลของครอบครัวและพยาบาลที่บ้านพักของเขา จนกระทั่งมาเสียชีวิตลงเมื่อไม่นานที่ผ่านมา
 
 
www.vamosdeportes.com


จากข้อมูลของ AAA พบว่า ลา ปาร์ตา มีชื่อจริงว่า เฆซุส อัลฟอนโซ เอสโคโบซา อูเอร์ตา เสียชีวิตจากภาวะปอดและไตล้มเหลว หลังอาการทรุดลงระหว่างกระบวนการกายภาพบำบัด
 
-ทางเว็บ komthai.comขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว ปาร์ตา ณ.ที่นี้ด้วย ครับ..
 
 
Los Máshin Gons
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments