<<>> งามใส้เวอร์ชั่นต่อเนื่อง เมื่อคดีเก่ายังไม่จบดีได้คดีใหม่มาอีกแล้วนะครับสำหรับ เซอร์เก้ โควาเลฟ  (34-4-1, 29 KO) ผู้ท้าชิงอันดับห้ารุ่นไลท์เฮฟวี่เวธของ WBO ที่ล่าสุดถูกทางด้านของ Jamie Frontz โจทก์เก่าของเขายื่นฟ้องด้วยข้อหาละเมิดสัญญาไกล่เกลี่ยจากคดีก่อนหน้า

 

ชนวนเหตุของเรื่องนี้เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนา ปี 2018 เมื่อโควาเลฟ ได้ไปพบกับ Frontz ในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งและเกิดถูกชะตากับเธอเข้าก็เลยเข้าไปจีบ ทว่า Frontz กลับไม่เล่นด้วยทำให้ โควาเลฟ เกิดบันดาลโทสะ รวบรวมพรรคพวกสะกดรอยตามไปหา Frontz ที่บ้านและเกิดปากเสียงขึ้นจน Kovalev ลงมือชกหน้าของ Frontz จนมีอาการจมูกหัก คอเคล็ดและปวดหลังตามมา แถม Frontz ยังบอกด้วยว่า โควาเลฟ ทำร้ายหมาของเธอก่อนออกไปเพราะว่ารำคาญที่มันเห่าไม่หยุด โดยหลังเกิดเหตุ Frontz ก็ได้ดำเนินเรื่องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก Kovalev ทันทีเป็นเงินกว่า $8,000,000 (243 ล้านบาท)

 

www.dailymail.co.uk

 

คดีดังกล่าวกินระยะเวลายาวนาน 1 ปีเต็มจนในที่สุด Kovalev ก็ตัดสินใจขอไกล่เกลี่ยและตกลงกันว่า Kovalev จะชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน $750,000 (22.8 ล้านบาท) โดยจะผ่อนชำระเป็นงวดๆ งวดละ $250,000 รวม 3 งวดจบ

แต่แน่นอนครับว่า Kovalev ดันบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่ายเงินชดใช่ตั้งแต่งวดแรกเลย ส่งผลให้ Frontz ไม่พอใจและตัดสินใจฟ้องร้องเขาอีกครั้งอย่างที่เห็นนี่แหละครับ

 

 

@ News  Photo Credit :: Bellator Thailand/www.tmz.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments