<<>> เทวดาตกสวรรค์ หรือจะเรียกว่า สามล้อถูกหวยดี สำหรับเจ้าหมูอ้วน  แอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์ (33-2, 22 KO) ที่กลายเป็นอดีตแชมป์โลก หลังยอมให้ แอนโธนี่ โจชัว ขึ้นมาแก้มืออีกครั้ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ส่งปี โดยคู่นี้เจอกันมาเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ไฟต์นั้น แอนดี้ รุยซ์ ช็อกโลกด้วยการเอาชนะน็อก แอนโธนี่ โจชัว ไปได้ในยกที่ 7 คว้าเข็มขัดโลกเฮฟวี่เวท 4 สถาบัน ไปครองได้แบบเหลือเชื่อ 

หลังเกม รุยซ์ ยอมรับว่าเขาไม่ได้ให้ความสำคัญการไฟท์นี้เท่าที่ครว จนมีกระแสว่า เขาหลงตัวเอง ลืมตัว เมื่อทุกอย่างสายเกินแก้ กับวันนี้ถึงองศาปรับเปลี่ยน ความจริงเริ่มปรากฎ รุยซ์ร่ำร้องขอโอกาสกลับมาอีกครั้ง

 

ล่าสุด..ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับเขาเมื่อทาง The Athletic ได้รายงาออกมาว่า Matchroom ได้ยื่นข้อเสนอที่ปฎิเสธไม่ได้ ซงให้ขึ้นเป็นผู้ท้าชิงกับแชมป์โลกเฉพาะกาลของ WBC ที่มีเจ้า ดิลเลียน ไวท์ Dillian “The Body Snatcher” Whyte (27-1, 18 KO)ครองอยู่ ในฐานะรองแชมป์อันดับ7ของ WBC ลงโปรแกรมให้เรียบร้อย ปลายเดือนมีนาหรือไม่ก็เมษา แดนผู้ดี สหราชอาณาจักร

 

 

www.express.co.uk

 

สำหรับเจ้า ดิลเลียน ไวท์ แชมป์เฉพาะกาล ถือว่าแสบพอตัว เพราะหลังได้แชมป์เส้นนี้มาโดยการเอาชนะ Oscar Rivas เมื่อเดือนกรกฎา ก็เกิดปัญหาเรื่องสารกระตุ้นกับ UKAD จนเป็นเรื่องราวหน้าปวดหัว แม้สุดท้ายผลสรุปจะออกมาว่า เขาบริสุทธิ์ไม่ผิด ไวท์จึงได้ขึ้นเคาะสนิมอีกครั้ง เมื่อเดือนธันวาคม แล้วเอาชนะ Mariusz Wach ไปแบบไม่ค่อยจะสวยสักเท่าไหร่ 98-93/97-93/98-93 และนี้จะไฟท์ป้องกันแชมป์อย่างเป็นทางการในครั้งที่1 กับเจ้าหมูอ้วน  แอนดี้ รุยซ์ จู นั้นเอง..รอชม..

 

Might

@ news image credit :: Komthai.com/vanguardngr.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments