<<>> หลังจากมีการเปิดข่าวจากต่างแดนถึงไฟท์มวยที่แฟนมวยเมืองไทย ห้ามกระพริบตา ดาวเหนือ-เทย์เลอร์ 2020   กับสื่อทีวี ไอเอฟแอล ของเครือจักรภพ เทย์เลอร์ พร้อมแล้วกับไฟต์บังคับ IBF จูเนียร์เวลเตอร์เวต

 

“ใจผมแล้วยากจะเปิดศึกล้มแชมป์กับ รามิเรซ โฮเซ่ เข็มขัด2 สถาบัน (WBC-WBO) ให้เหลือหนึ่งเดียวในถิ้นเมกกะมวยโลก แต่กับอุปสรรคของผมในตอนนี้คือนักชกจากประเทศไทยที่มีชื่อแปลก(อภินันท์ คงสง) Apinun Khongsong หรือ ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ซึ้งคิดว่าผมต้องกำจัดเขาออกไปให้พ้นทางเสียก่อน และจากการพูดคุยกันกับทีมงานของผม ไฟท์นี้น่าจะระเบิดศึกได้ในสกอตแลนด์ หลังจากนั้นผมถึงจะเดินทางไปสร้างฝันยังประเทศสหรัฐอเมริกาได้เสียที”

 

 

ที่นี้เมืองไทย จากเพจ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ได้มีปฎิกริยาต่อต่อข่าวที่ได้เผยแพร่ออกมาเป็นอย่างไร เราลองมาฟังกัน **ที่จริงแล้วในตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาอยู่ ถือว่ายังไม่ลงตัวดีนัก แม้จะมีการกล่าวอ้างจากสือถึงสถานที่จัดของศึกในครั้งนี้ ที่ประเทศสกอตแลนด์ ถิ้นของแชมป์โลก ทั้งๆที่เราก็แสดงความจำนงพร้อมเต็มร้อยเช่นกันที่จะขอจัดในประเทศไทย และจะประมูลสู้ หากการเจรจาด้วยวาจาของทั้งสองไม่สำเร็จ ซี้งในเรื่องนี้ ทางบอสใหญ่ มร.ดารีล พีเพิ่ล ประธาน IBF ก็รับรู้และได้ออกคำสั่งมาแล้วให้ทั้งสองฝ่ายรีบเปิดการประมูลเพื่อหาบทสรุปในวันที่ 24 มกราคมนี้ ที่นิวเจอร์ซีย์  แถมท่านยังเอ่ยปากรับรองดาวเหนือได้ชิงแชมป์โลกแน่ ตอนนี้ถือว่าอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว อีกไม่นาน พวกเราคงจะได้รับทราบข่าวดีกัน  “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง กล่าว..ลุ้นอย่างมีความหวัง..ต่อไป

 

ล่าสุด..จากเว็บคุณหมอ Boxing-Boy’s  ..24 มกราคมนี้ ที่นิวเจอร์ซีย์ ทั้ง 2 ฝ่ายรวมทั้งผู้สนใจมีสิทธิ์ยื่นประมูล ยังไม่มีรายงานขั้นต่ำ แต่แชมป์จะได้ 65% ผู้ท้าชิง 35% ผู้ชนะจะต้องวางเช็คมัดจำ 10% ของราคาประมูลในทันที และจะต้องส่งเช็คอีก 10% ของราคาดังกล่าวมายังสถาบันภายใน 5 วันทำการ
 
 

kkerin480

 

@ News  Photo Credit :เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments