<<>> เปโดร ทาดูรัน อดีตคู่ปรับวันเฮงสามารถคว้าแชมป์โลกมินิฟลายเวต IBF ได้ ในศึกสายเลือดที่มีเข็มขัดว่างของสหพันธ์มวยนานาชาติ IBF ในรุ่น105 ปอนด์เป็นเดิมพัน หลังถลุง ซามูเอล ซัลวา ไม่ยอมออกจากมุมในต้นยกที่5 กลายเป็นแชมป์ตัวล่าของฟิลิบปินส์ไปในที่สุด ทามูลันคนนี้เคยขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงของเจ้า วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ของเราเมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ในไฟต์ป้องครั้งที่51 ซึ้งผลการชกในวันนั่นโขกกันสนุกครบ12ยก เราชนะคะแนนไปขาดลอย 118-108/115-101/117-110 แต่ก็เล่นเอาเจ้าน้อยหอบกินเช่นกัน.. หลังการชกคว้าแชมป์จบลงเจ้า เปโดร ทาดูรัน สร้างกระแสข้ามฟ้าประกาศก้อง อยากจะพิสูจน์ฝีมือเปิดศึกล้มแชมป์กับวันเฮงของเราอีกครั้ง หลังจากที่พ่ายมาแบบคาใจ..

 

 กับวันนี้เกือบจะห้าเดือนเข้าไปแล้วที่ทาดูลัน ยังไม่ได้ขึ้นป้องกันแชมป์เลยสักครั้ง ล่าสุด ทางสหพันธ์มวยนานาชาติได้ส่งโนติกมาให้กับทีมงานของเขา โดยให้ขึ้นคิวป้องกันในไฟท์แรก ตามรายงานข่าว งานนี้เจ้า ทาดูลันมีสิทธิ์ได้โกนอก กับคู่ชกดีกรีหนิ รองแชมป์อันดับหนึ่งของ3สถาบัน WBC-WBO-IBF ในรุ่นไลท์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ที่ยอมถอยพิกัดลงมาเขย่า

 

 

www.reforma.com

 

แดเนียล วัลญาดาเรส นักชกเม็กซิโก้เจ้าของสถิติ ชก22 น็อก13 แพ้แค่หนึ่ง หลังจากไฟต์ที่เขาพ่ายในปี 2016 หลังจากนั้นจนถึงวันนี้ยังไม่เคยแพ้ใครเลย ยึดอันดับรองหนึ่งถึงสามสถาบันดังกล่าว งานนี้เพื่อนปินส์หนาวแน่ ที่ต้องเดินทางไปย้งถิ้นของผู้ท้าชิง..50/50

 

boxnationofficial

Carlos Costa CEBU, FILIPINAS

SPORTS HIGHLIGHTS

@ news image credit ::philboxing.com/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments