<<>>เอเดรียน โบรเนอร์ นักชกชาวสหรัฐฯ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น ก่อเรื่องที่ทำให้ตัวเองเกือบต้องนอนคุกอีกครั้ง หลังส่งข้อความจีบสาว แต่ดันไปจีบเด็กสาวที่มีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น แถมสาวรายดังกล่าวยังเป็น แร็ปเปอร์คนดังอย่าง ดานิเอลเล่ เบรโกลี่ หรือชื่อในวงการ Bhad Bhabie


เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านฝ่ายหญิงที่แคปข้อความของ กำปั้นวัย 30 ปี ที่ส่งข้อความหาเธอในอินสตาแกรมว่า “Text me crazy girl” (ส่งข้อความมาหาฉันซิสาวน้อย) เพื่อหวังสานสัมพันธ์ แต่กลับหารู้ไม่ว่าหญิงที่กำลังคิดจะจีบนั้นมีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น



โดยหลังจากที่ แร็ปเปอร์สาว นำข้อความออกมาประจาน แฟนๆ ของเธอต่างสนับสนุนให้เธอแจ้งความ รวมถึงให้ติดแฮชแทกถึงตำรวจแอตแลนต้า หรือไม่ก็ เอฟบีไอ เพื่อให้เกิดการดำเนินคดีขึ้น

ซึ่งในเวลาต่อมา เอเดรียน โบรเนอร์ ก็ออกมายืนยันว่าเป็นความความผิดพลาดโดยสุจริต “ผมขอยืนยันว่าไม่รู้อายุของเธอทั้งที่คิดจะจีบเธอ ไม่มีใครต้องการนัดกับเด็กหรอก ผมเป็นฝ่ายผิดเองในโปรไฟล์ของเธอไม่ได้ระบุอายุ ผมคิดว่าเธอโตแล้วหลังเห็นภาพของเธอ” กำปั้นจอมป่วน กล่าว

 



 

สำหรับ เจ้าของฉายา “ตัวปัญหา” เอเดรียน โบรเนอร์ เป็นนักชกในสังกัดของ “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แต่ระยะหลังก่อแต่ปัญหาสมฉายาไม่ว่าจะเป็นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ต่อยผู้หญิงกลางห้าง, เดือนเมษายน ปี 2017 ถูกตำรวจในรัฐเคนทักกี้จับกุุมตัว หลังพบอาวุธปืนและกระสุนภายในรถ SUV ซึ่งหลังขึ้นศาลเจ้าตัวถูกสั่งจำคุก 3 วันในเดือนพฤษภาคม ฐานดูหมิ่นศาล



เดือนกันยายน ปีเดียวกัน มีคลิปวิดีโอของเจ้าตัวกำลังชกชายคนหนึ่ง และผลักผู้หญิงคนหนึ่งบนถนนในลาสเวกัส ซึ่งนำไปสู่การจับกุมตัวเขาในที่สุด นอกจากนี้ย้อนหลังไปในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 เจ้าตัวก็พลาดการเข้าร่วมหลังถูกตัดสินจำคุก 14 เดือน ในข้อหาขโมยทรัพย์สิน

 

@ บทความข่าวโดย : :คุณ Kaweesak P.

 

 

@ news image credit  : sport.sanook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments