<<>> รถถัง จิตรเมืองนนท์ เตรียมป้องกันแชมป์กับ โจนาธาน แฮกเกอร์ตี้ คู่ปรับเก่าชาวอังกฤษ พร้อมทั้งนักชกไทยอีก 5 คนในศึก ONE : A NEW TOMORROW คืนวันศุกร์ที่ 10 มกราคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

6 มกราคม ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย จัดงานโอเพน เวิร์กเอาต์ สำหรับนักชกที่มีคิวขึ้นสังเวียนในศึก ONE : A NEW TOMORROW ได้พบปะสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณฐิติณัฐ อัษฎามงคล ประธานONE Championshipในประเทศไทย, นายเขมพล อุ้ยตยะกูล เลขานุการนัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย และ นายณฐนนท์ ดนัยพิริยะ ผู้อำนวยการฝ่ายรายการกีฬาและฝ่ายออกอากาศ  สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ร่วงแถลงข่าว

 

สำหรับศึก ONE : A NEW TOMORROW จะระเบิดความมันขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 10 มกราคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ยิงสดช่อง ไทยรัฐ 32 เวลา 22.00น. แอปพลิเคชัน ONE Super App ได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป โดยกองทัพนักกีฬาที่มีโปรแกรมขึ้นเวทีในวันนั้นต่างตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง อีกทั้งยังมีโอกาสลงนวมเรียกเหงื่อเล็กๆ น้อยๆ ด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง นำมาโดย คู่เอกของรายการ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์วัน มวยไทย รุ่นฟลายเวต จะต้องเจอกับคู่ปรับเก่าอย่าง โจนาธาน แฮกเกอร์ตี้ นักชกจาก อังกฤษ

 

 

พร้อมทั้งนักชกไทยที่จะทำการแข่งขันในรายการนี้ ได้แก่ แสงมณี แสงมณีเสถียรมวยไทยยิม ชกในรูปแบบมวยไทยพบกับ เคนตะ ยามาดะ จากญี่ปุ่น, แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ชกในรูปแบบMMA พบกับ พูจา โทมาร์ จากอินเดีย, เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชกในรูปแบบมวยไทย พบกับ บรีซ เดลวัล จากฝรั่งเศส และ วิกเตอร์ ปินโต ชกในรูปแบบ คิ๊กบ็อกซิ่ง พบกับ อดัม นอย ลูกครึ่งฝรั่งเศส-แอลจีเรีย

ซึ่งภายในงานยังมีเซเลบริตี้ และ ศิลปิน มาช่วยสร้างสีสันภายในงานนำทีมโดย แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์, กระแต อาร์สยาม, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, บิ๊ก ทองภูมิ และโต้ง บุดด้าเบลส

 

@ News  Photo Credit : www.onefc.com/smmsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments