@ ห่างหายจากหน้าข่าวมวยไปเสียนาน…..….หลายวันก่อน “จอมโหด-กระดูกเหล็ก” เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ เพิ่งจะให้สัมภาษณ์สื่อ “ฟอกซ์ สปอร์ต” ว่า.. เขาจะคืนสังเวียนในอีก 3-4 เดือนข้างหน้า ไม่ปลายเดือนพฤษภาคม ก็เดือนมิถุนายนนี้..
….”ผมอยากเจอนักมวยชั้นแนวหน้า ไม่อยากเสียเวลาต้องเคาะสนิมกับมวยไม่มีระดับ.. อย่างผมนี่ต้องเจอกับ แมนนี่ ปาเกียว หรืออย่างน้อยก็ แดนนี่ การ์เซีย ในไฟต์แรกไปเลย..จากนั้นก็ เทอร์เร้นซ์ ครอว์ฟอร์ด ภายในปี 2020 นี้แหละ”


Errol Spence Jr

@ แน่นอน..คำพูดของสเปนซ์ฯ “ทีมงานของเขา” ไม่เห็นด้วย..มวยที่ประสบอุบัติเหตุ อย่างหนัก ถึงกระดูกกระเดี้ยวไม่หัก แต่ก็ต้องเข้าพักในห้อง ICU จะให้เจอนักมวยระดับแนวหน้าในไฟต์แรกได้อย่างไร.. สมควรต้องเคาะสนิมเสียสักครั้งเป็นอย่างน้อย…

@@ เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ (26-0, 21KOs) วัย 29 ปี ชกไฟต์หลังสุด ชนะคะแนน(ไม่เอกฉันท์)ในไฟต์ล้มแชมป์เวลเตอร์เวต IBF/WBC กับ ชอว์น พอร์เตอร์ เมื่อ 28 ก.ย. 2019 ห่างมา 12 วัน ก็ประสบอุบัติเหตุจากรถยนต์ส่วนตัวที่พลิกคว่ำหลายตลบจนสลบเหมือด.. ต้องรักษาตัวในห้อง ICU ถึง 6 วัน กว่าจะออกมาได้ เพราะร่างกายภายนอกบาดเจ็บแค่ได้แผลบนใบหน้า ทว่าไม่มีกระดูกส่วนไหนหัก..

…แต่ที่หนักคือต้องโดนคดีอาญา ฐาน “เมาแล้วขับ-ไม่รัดเข็มขัดนิรภัย” ขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนด แถมข่าวสดๆ ที่วิดิโอของตำรวจเพิ่งเผยออกมาว่า เจอปืน(ไม่รู้ของใคร)พบในที่เกิดเหตุและที่โรงพยาบาล.. มีปัญหาทั้งทางร่างกายและจิตใจ..

….ไฟต์ต่อไปที่จะคืนสังเวียน ต้องไม่เหมือนเดิมแน่นอน..
….สเปนซ์ฯ จะชกกับใคร-เมื่อไร.. ต้องติดตามดูครับ !

@ News & Photo Credit : Boxing News 24.com/อ.ก้อง บางกุ้ง

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments