@  จับตามองค่ายมวยน้องใหม่ ไฟแรง ที่ทำด้วยใจมุ่งมั่น แม้จะอยู่ในช่วงที่โปรโมชั่นมวยบ้านเราทยอยถอยห่าง ออก แต่พวกเราแฟนมวยกลับได้ยินชื่อโปรโมชั่นใหม่ที่ไม่คุ้นหูอย่าง “แทนเทเลคอม โปรโมชั่น” หลังจากเปิดต้วประเดิมไฟต์แรกพร้อมกับการไลน์สดผ่านส่งต่อผู้ชมเปิดโลกใหม่ของการถ่ายทอดที่แตกต่างเป็นเจ้าแรก นัดปฐมฤกษ์ศึก TANTELECOM SUNDAY NIGHT 4 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ถือว่าประสบผลสำเร็จพอสมครว

 

   ล่าสุด จากการเปิดเผยจากบอสใหญ่ *เสี่ยแทน* ยุทธพงษ์ โคตรเงิน ยังสู้ต่อ แม้ความตั้งใจแรกเราจะจัดทุกเดือนปลายสัปดาห์ แต่กับความพร้อมและลงตัวเดินสวนทางกัน จึงทำให้รายการต้องดีเลย์ออกไป แต่กับปีหน้าฟ้าใหม่แน่นอนแล้ว โปรแกรมศึก TANTELECOM SUNDAY NIGH ครั้งที่2 รันไกล้ลงตัว99.99 โดยจะจัดให้เด็กในคอนโทรลขึ้นชิงแชมป์ในสายของ WBA ASIA ตรึม

 

 

    เริ่มจาก เจตน์ แทนเทเลคอม ชิงแชมป์ว่าง WBA ASIA 105 ปอนด์ ปฐพี แทนเทเลคอม ชิงแชมป์ว่าง WBA ASIA SOUTH 108 ปอนด์ สาม แทนเทเลคอม ชิงแชมป์ว่าง WBA ASIA SOUTH 115 ปอนด์ เพชรนำชัย แทนเทเลคอม ชิงแชมป์ว่าง WBA ASIA EAST 118 ปอนด์ คัมภีร์ แทนเทเลคอม ป้องกันแชมป์ WBA ASIA SOUTH 130 ปอนด์ และมีคู่มวย ประกอบรายการอีก 4 คู่ นำโดยลูกชายคนเก่ง แจ๊คกี้ แทนเทเลคอม ของอดีตแชมป์โลก“ไมค์ ไทสัน เมืองไทย” ยอดสนั่น 3Kแบตเตอรี  นั่นเอง

 

 
     สำหรับคู่ชิงของนักชกไทยเราทั้ง5ราย จะเปิดเผยรายชื่อในวันที่5 มกราคม 2563 นี้ พร้อมกับการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของศึกนี้ โดยจะมีขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2563
สนามมวยบลูอารีน่า เริ่มคู่แรก18.00 ถ่ายทอดทางสตรีมิ่ง ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ..บอสใหญ่แทนเทเลคอม กล่าวอ้อนสรุป..
 
 
@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 13คำถามรู้เลย.. *แทนเทเลคอม*จะฟื่น WBO..??!!
13คำถามรู้เลย.. *แทนเทเลคอม*จะฟื่น WBA-WBO..??!! 
 

@ news image credit  :: Tantelecom Promotion/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments