@  โรมัน กอนซาเลซ (48-2, 40 KO) อดีตนักชกเบอร์1โลกเจ้าของเข็มขัดแชมป์ถึง4พิกัดรุ่น หลังจากสำเร็จโทษเพื่อนปินส์ด้วยสไตล์เดือดเร้าใจเดินไม่หยุด สะใจแฟน เก็บฉากดิลเมย์ ดิลกอส Diomel Diocos เจ้าของสถิติ ชนะ14เคโอ4แพ้5เสมอ3 วัย26ปี เป็นนักชกหนุ่มหมัดสำลี สะบาย

 

  โรมัน “ช็อคโคลาลิโต้” กอนซาเลซ อดีตยอดมวยชาวนิคารากัว ผู้เสียแชมป์โลกให้กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นอย่างเจ็บแสบเป็นข่าวร้อนไปทั่วโลก หลบเลียแผลใจนานเป็นปี หลังคืนสังเวียนเพียงไฟต์เดียวในปี 2018 ด้วยการอุ่นเครื่องน็อก มอยเซส ฟูเอนเตส ยก 5 เมื่อ 15 ก.ย.ที่ลาสเวกัส และมีแผนต่ออุ่นเครื่องต่อมาในเดือน ธ.ค. แต่ เกิดอาการเจ็บหัวเข่าเรื้อรังระหว่างเก็บตัวซ้อมที่โคเชลล่า จนไม่ได้ชก และนี้คือไฟท์คืนอุ่นหมัดแรกของเขา ก่อนจะเปิดปากหลังผ่านไฟท์นี้ไปแบบไม่เจ็บตัว

 

 

ผมตกลงกับทีมงานแล้วจะจัดงานแถลงข่าวก่อนที่จะกลับไปซ้อมต่อ โดยโฟกัสไปที่ไฟท์ใหม่ครั้งต่อไป(น่าจะเป็นเดือนกุมภาปีหน้า)จะต้องเป็นศึกใหญ่ชิงแชมป์โลกอย่างเดียวเท่านั้น พอแล้วกับการชกอุ่นหมัด เสียเวลาเปล่า ใจจริงของผมเล็งไว้ที่3นักชกที่เชื่อแน่ว่าแฟนคลับคงพอใจ เริ่มจาก คาซูโตะ อิโอกะ แชมป์โลก 115 WBO คาลิด ยาไฟ แชมป์โลก WBA และจบลงที่คู่ปรับเก่าของผม ฮวน ฟรันซิสโก เอสตราดา แชมป์โลก115 WBC หากผมเลือกได้ ผมอยากเจอกับ อิโอกะก่อน ต่อยาไฟและไฟท์ที่สุด เอสตราด้า หากเป็นไปตามนั้น แน่นอน ไฟท์แชมป์ชนแชมป์ ย้อมจะดีมีราคามากกว่าการชิงแชมป์โลกธรรมดาๆ ” โรมัน กอนซาเลซ ให้สัมภาษณ์กับ BoxingScene โดยงานนี้ไม่เห็นกล่าวถึงเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นของเราเลยสักกะนิด สักคำ  A..ทำไมนายถึงเป็นคนที่ขี้ลืมจัง..จัง..เลยหร่า….

 

Roman Gonzalez number one ranked for Kal Yafai’s WBA title

@ News  Photo Credit :: boxingscene.com /Komthai.com/www.reviewjournal.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments