@ เอี้ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ออกโรงเตือน ออสการ์ มาสเตอร์ท็อดดี้ ระวังช็อค ในการป้องกันแชมป์ WBA เอเชียรุ่น แบนตั้มเวท 118 ปอนด์ครั้งแรกกับผู้ท้าชิงแชมป์ประเทศฟิลิปปินส์ โจมาร์ ฟาจาโด้ เพราะเป็นนักชกประสบการณ์สูง ในวันศุกร์ที่ 27 ธ.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ช่อง PPTV ถ่ายทอดสด บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น พร้อมกับไฟต์ชี้ชะตาวัดอนาคต ณพ ฐิติพงษกร หาฟอร์มเข้าตา สภาพร่างกายยังไหว พร้อมหนุนต่อ



ด้วยแชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยว่า ไฟต์นี้ ถือเป็นการชี้ชะตาวัดอนาคตของมวลสร้างประสบการณ์สูงอย่าง ณพ ฐิติพงษกร หากไฟต์นี้ยังแสดงให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่ดี และโชว์ฟอร์มได้สวย ตนก็พร้อมที่จะหนุนต่อให้อยู่ในเส้นทาง รถ้าหากการชกครั้งนี้ออกมาตรงกันข้ามไม่เป็นเช่นนั้น ก็คงต้องให้นักชกพิจารณาตัวเองว่าจะเอายังไงต่อ ถ้าอยากจะชก ตนก็พร้อมที่จะจัดเพื่อให้มีรายได้ดูแลครอบครัว ส่วนโอกาในการชิงแชมป์โลกนั้นก็เป็นเรื่องของอนาคต



ขณะที่ทางด้านโปรโมเตอร์หนุ่มหล่อไฟแรงจากรายการ the Fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ที่ดูแลฝ่ายต่างประเทศให้กับแกแล็คซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้เผยว่า คู่ชกของ ออสก้าร์ นั้นถือว่าไม่ธรรมดา มีประสบการณ์สูง แม้ว่าจะเคยมาแพ้ที่ประเทศไทยก็ตาม วันนี้หาก ออสก้าร์ ประมาทหรือเตรียมตัวไม่ดีก็มีโอกาสี่เข็มขัดจะหลุดออกจากเอวได้เช่นกัน

 



 

“โจมาร์ ฟาจาร์โด” นักชกฟิลิปปินส์ คนนี้เคยปะหมัดเสมอกับตัวเก่งระดับแชมป์ของ WBC ฟรานซิสโก้ โรดิเควซ  ชกเม็กมาแล้ว วันนี้เรามาดูไฟท์เต็มของเจ้าปินส์อันตรายตัวนี้ว่า แซบสมราคาคุยหรือเปล่า ในคลิปเมื่อครั้งเขาขึ้นชก เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2015 ที่ประเทศเม็กซิโก ชมจบแล้วจะรู้เองว่า  ฟาจาร์โด ของจริงหรือของปลอม….แล้วมาลุ้นกัน 

 


ส่วนมวยคู่อื่นๆในรายการมีดังนี้ พิชิตมาร ศิษย์อโนทัย เจอกับ กรเดช ศิษย์ชาญสิงห์, มนต์ เจ้าสิงขร เจอกับ โอดี้ เจี๊ยบคลองทวี และ ไมค์ มาสเตอร์ทอดดี้ เจอกับ สิงห์สั่ง ส.ทองไสล ปิดตาสายการ



Lys Alexandrov

 

galaxy2

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments