@ “โปรโมเตอร์ดำ บัวมาศ” เชิญชาวไทยร่วมกันทำบุญและชมมวยมันส์ทุ่มจัดใหญ่ส่งท้ายปีเก่ารายการมวยโลกส่งท่ายปีเก่าในวันศุกร์ที่ 27 ธ.ค.นี้ ที่วัดสมานรัตนารามแปดริ้ว มวยโลกปะทะมวยไทยนานาชาตินำทีมโดยพรานเพชร ต.บัวมาศ ขุนพลคู่ใจชิงแชมป์ว่าง ABF รุ่นไลท์เวตที่ว่างกับไอแซ็ค จูเนียร์ อิเหนาอันตรายช่อง 5 สด 4 โมงเย็นเป็นต้นไป
ช่วงปลายปีรายการมวยโลกยังจัดกันอยางคึกคัก

 

 



คู่เอกของรายการเป็นการชิงแชมป์ว่างของ สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย ABF รุ่นไลท์เวท 135 ปอนด์ ระหว่าง พรานเพชร ต.บัวมาศนักชกชาวไทย กับ ไอแซค จูเนียร์ อินโดนีเซีย พร้อมมวยประกอบรายการอีกหลายคู่ โดยการชกจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 ถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ททบ.5(HDช่อง1) เวลา 16.00-18.00น. เวทีมวยชั่วคราววัดสมานรัตนาราม อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

 


นายณรงค์วัสกล่าวในตอนท้ายว่าขอเชิญชวนแฟนมวยมาชมมวยและร่วมกันทำบุญส่งท้ายปีเก่าเพื่อเป็นศิริมงคลรับขวัญปี 63 และยังได้ชมมวยมันส์ๆทั้้งมวยสากลและมวยไทยมวยคาดเชือกครบทุกรสชาติพร้อมกันนี้ยังมัการออกร้านจำหน่ายสินค้าการสอยดาวมหรสพอีกมากมายแถมยังอยู่ใกล้กรุงเทพไม่ต้องเดินทางไปไกลๆเจอรถติดช่วงปีใหม่และยังได้โอกาสทำบุญสร่างกุุศลรับศักราชใหม่ด่วย

 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: พรานเพชรถูกหวย 2 คิวชกในต่างแดน?? 

 

009

 

 @ News  Photo Credit ::ณรงค์วัส โปรโมชั่น/ www.komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments