@ ด่วน..ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับไฟท์ชิงแชมป์เข็มขัดเงิน Silver รุ่นแบนตั้มเวธของ WBC ระหว่าง หลุยส์ เนรี่ (30-0, 24 KO) แชมป์คนปัจจุบันกับ เอ็มมานูเอล โรดริเกซ  (19-1, 12 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสาม อดีตแชมป์โลก 118IBFล่มแล้ว!

 

 

 

ลังจากที่อดีตแชมป์โลกและรองหนึ่งของ WBC ได้ปฏิเสธที่จะยอมลดน้ำหนักของตัวเองเท่ากับพิกัด 118 ปอนด์ แบนตั้นเวตทั้งที่เปิดโอกาศและมีเวลา ร้อนถึงทีมงานของทั้งสองต้องเปิดการเจรจากัน นอก รอบ แต่ผลการสรุปไม่สามารถลงตัวได้ โดยทางเจ้าเนรี่ยืนกรานที่จะยอมเสียค่าปรับในการนี้ แม้เขาจะเกินมาแค่ปอนด์เดียวก็ตาม ส่วนทางด้าน โรดริเกซ กลับมองต่างมุนเห็นว่าไม่แฟร์ เพราะเนรี่ยังมีเวลาเหลือที่จะทำได้ แต่เขากับเลือกเอาทางที่จะได้เปรียบคู่ชกแบบหน้าด้านๆ

 

ล่าสุด..เป็นที่แน่นอนแล้วเมื่อทางทีมงานของเจ้าหลุยส์ เนรี่ ไม่ยอมที่จะทำตามกติกาที่กำหนดไว้ ทางด้านผู้ท้าชิง เอ็มมานูเอล โรดริเกซ ก็พร้อมที่จะประกาศถอนตัวจากการแข่งขันในครังนี้เรียบร้อย เช่นกัน.. งานนี้จึงดูกล่อยลงไปถนัด เมื่อไม่มีคู่แม่เหล็กอย่างเนรี่ -โรดริเกซ  น่าเสียดาย..อาจจะเป็นเพราะสายทางของผู้ชนะในไฟท์นี้กำลังถูกจับตามอง ส่องไปสู่เจ้ายุ่นตัวท็อป อย่าง อิโนเอะ นั่นเอง เอะ…ตกลงพรุ่งนี้จะมีคู่มวยตัวใหนเสียบเพื่อชาติแทน บ้างนิ..คอยดู

 

 

@ news image credit  ::boxingscene.com  /KOMTHAI/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments