@ ผลการชกศึกยอดมวยโลก OPBF วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว โรงเรียนวัดม่วง เขตบางแค กรุงเทพฯ คู่เอกนำรายการในการชิงแชมป์ ภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก OPBF รุ่น 108 ปอนด์ที่ว่างระหว่าง เพชรมณี ซีพีเอฟ กับ เจอร์รี่ โทม็อคดัน นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์
เกมการชกจบลงอย่างรวดเร็วในยกที่ 1 โดยใช้เวลาเพียง 69 วินาที เพชรมณี ในจังหวะใช้ความเร็วทิ่มหมัดขวาตรง เข้าไปที่พุงกะทิของอดีตคู่กับเก่า วันเฮง ซีพีเอฟ หมัดเดียวหมัดนี้ ทำเอา เจอร์รี่ โทม็อคดัน ลงไปนอนดิ้นลุกไม่ขึ้นแพ้น็อคอย่างง่ายดาย

 



หลังเกมการชก เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่าถือว่าผ่านไปอีกขั้นสำหรับ เพชรมณี จากนี้ไปก็คงต้องรอหลังปีใหม่ เพื่อเจรจาต่อกับทีมงานของ เอลวิน โซโต้ แชมป์โลกองค์กรมวยโลกรุ่น 108 ปอนด์ชาวเม็กซิกัน โดยก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยไว้บ้างแล้ว ซึ่งหลังจากปีใหม่คงจะได้ข้อสรุปในการดึงแชมป์โลกรายนี้มาชกในเมืองไทย ซึ่งทางบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นพร้อมทุ่มเงิน 10 ล้านบาทสำหรับการจัดชิงแชมป์โลก wbo ครั้งนี้ครั้งนี

 



ส่วนทาง ด้านเพชรมณี ซีพีเอฟ ที่ปัจจุบันเป็นรองอันดับ 3 ขององค์กรมวยโลกรุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ เผยว่า ตนเองมั่นใจแล้วว่าตอนนี้มีความพร้อมที่จะขึ้นชิงแชมป์โลกในปีหน้าตามโปรแกรมที่ต้นสังกัดวางไว้ ฝากแฟนไว้ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยปีหน้ามีข่าวดีแน่นอน

 

 

 

diamon480

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments