@ 11.00 น.วันพฤหัสบดีที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้ทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก นักชกที่จะขึ้นชกในศึกยอดมวยโลก OPBF วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว โรงเรียนวัดม่วง เขตบางแค กรุงเทพฯ คู่เอกนำรายการในการชิงแชมป์ ภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก OPBF รุ่น 108 ปอนด์ที่ว่างระหว่าง เพชรมณี ซีพีเอฟ กับ เจอร์รี่ โทม็อคดัน นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์
นายแพทย์สมเจตน์ สักการโกศล ศัลยกรรมกระดูกและข้อประจำโรงพยาบาล ได้ทำการตรวจร่างกาย เพชรมณี ซีพีเอฟ และ เจอร์รี่ โทม็อคดัน นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งจะชกเป็นคู่เอกนำรายการ โดยผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ก่อนจะสรุปผลการตรวจร่างกายของทั้งคู่ว่ามีความพร้อม ร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่จะขึ้นชกในวันรุ่งขึ้น



 

หลังจากทำการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นก็เข้าสู่วิธีการชั่งน้ำหนัก เพชรมณี ซีพีเอฟ ในฐานะเจ้าบ้านขึ้นชั่งก่อน โดยสภาพค่อนข้างซูบผอม น้ำหนักไม่มีปัญหาช่างได้ 108 ปอนด์ เท่าพิกัดชก ขณะที่นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ ก็ไม่มีปัญหาน้ำหนักเช่นเดียวกัน
ทางด้าน เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ยืนยันอีกครั้งว่า ฝ่ายต่างประเทศของบริษัทเพชรยินดีได้ประสานงานไปทางแชมป์โลกองค์กรมวยโลกในรุ่น 108 ปอนด์ ชาวเม็กซิกันเรียบร้อยแล้ว ทว่า เพชรมณี ต้องโชว์ผลงาน ให้เห็นก่อนว่านายพิกัดนี้ไม่มีปัญหา ส่วนการเจรจาต่อเนื่องนั้นจะเริ่มอีกครั้งหลังปีใหม่



 

สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ นกน้อย ซีพีเอฟ อุ่นหมัดกับ ซานโต๊ส ทาบีอัส นักชกจากประเทศบราซิล, คู่ชิงแชมป์ว่าง opbf ซิลเวอร์ รุ่น 108 ปอนด์ เพชรมณี ซีพีเอฟ กับ เจอรี่ โทม็อคดัน นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์, วันชนะ ซีพีเอฟ อุ่นนมัดกับ ดาวเด่น ศิษย์หนุ่มน้อย, พร้อมคู่มวยสากลอาชีพยกทีมอินเดียปะทะไทยอีก 4 คู่ ราอูล คูมาร์(อินเดีย) เจอกับ ประกายทองศิษย์ครูบอยด์, ซาซิน นาร์ธิยาบ(อินเดีย) เจอกับ วันพิชิต ศิษย์สิงห์หนุ่ม, เท็ด ชอร์ดี้(อินเดีย) เจอกับ ภักดี ศิษย์ครูเอก, อาร์ยัน ฮิการ่า(อินเดีย) เจอกับ ก้องศึก พัฒนาการยิม และ ขันคีรี ว.วิศรุต เจอกับ ทัศนัย ศิษย์มาโนช

diamon480

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments