@ กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ถ่อมตัวไม่ได้ตั้งเป้าถึงแชมป์ในรายการ the fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก แต่หวังลึกๆว่าจะสร้างความยิ่งใหญ่ด้วยกันก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกในอนาคต ชกตัดเชือกกับ เพชรใหม่ ช.ชูชีพ วันเสาร์ที่ 14 ธ.ค.นี้ เต็มที่แน่นอน ช่อง one 31 ถ่ายทอดสดจากเดอะบาซาร์รัชดา 15.15 น.เป็นต้นไป ขณะที่ บังริด ตระกูลมวย มึนหัวตึบ คิดไม่ออกจะให้ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ชกแผนไหน เพราะ อภิชิต พิมพ์แสน รูปร่างใหญ่กว่าและหมัดหนัก เผย ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและประทับใจแฟนมวยก็พอ

 



รายการมวยสากลอาชีพ 3 ยก tournament the fighter ล่าฝันบัลลังก์โลกรอบตัดเชือก(รอบรองชนะเลิศ) รุ่น 130 ปอนด์และ 147 ปอนด์ ในวันเสาร์ที่ 14 ธ.ค.นี้ ณ เดอะบาซาร์รัชดาลาดพร้าว จัดโดยบริษัททีแอลบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด โดยโปรโมเตอร์ ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์


ล่าสุดทางฟากของค่ายมวยลูกดกตระกูลมวยลูกทรายกองดิน บังริด ตระกูลมวย พ่อเบิ้มประจำค่าย เผยว่าตนรู้สึกอึดอัดและหนักใจมากๆสำหรับการชกของ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ครั้งนี้ เนื่องจาก อภิชิต พิมเสน คู่ต่อกรของลูกชาย มีรูปร่างที่ใหญ่และมีพลังกำปั้นที่หนักมาก แถมดีกรีมวยสากลสมัครเล่นไม่ธรรมดา อย่างไรก็ดีหัวหน้าค่ายมวยลูกดกย่านคลองสามวายืนยันว่าจะกำชับลูกชายให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไรจะต้องประทับใจแฟนมวยแน่นอน

 


ขณะที่ กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ในรุ่น 147 ปอนด์ถ่อมตัวสุดๆ ว่าตนเองไม่ได้คาดหวังถึงแชมป์รายการนี้ ที่ตัดสินใจเข้าร่วมชกเพราะอยากลองแล้วต้องการพิสูจน์พลังกำปั้นในรูปแบบมวยสากลอาชีพ ส่วนเรื่องแชมป์ยังไม่ได้คิดถึงขอทำหน้าที่ให้ดีในแต่ละไฟต์เท่านั้น แต่ลึกๆในใจของตนเองก็มีความหวังอยู่ไม่น้อยว่าในอนาคตจะหันมาเทิร์นโปรชกมวยสากลอาชีพอย่างจริงจังโดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการเป็นแชมป์โลก

 


สำหรับคู่มวยตัดเชือกทั้ง 2 รุ่น 4 คู่มีดังนี้ รุ่น 130 ปอนด์ อานนท์ อยู่ปรางค์ เจอกับ ณัฐธร พูนสิน, กล้าศึก เพชรจินดา เจอกับ หยาดฟ้า ศิษย์มนัส(ราชานนท์) รุ่น 147 ปอนด์ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน เจอกับ อภิชิต พิมเสน และกุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย เจอกับ เพชรใหม่ ช.ชูชีพ

อนึ่งการชั่งน้ำหนักจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ที่บริเวณชั้น 8 เดอะบาซาร์รัชดาลาดพร้าว เริ่มเวลา 11.30 น.

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /The Fighter

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments