@ เพชรมณี ซีพีเอฟ ได้คิวชิงแชมป์ opbf รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ กับคู่ปรับเก่า วันเฮง ซีพีเอฟ เจอรี่ โทม็อคดัน นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ ในศึกยอดมวยโลก opbf วันศุกร์ที่ 20 ธ.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนวัดม่วง เขตบางแค กรุงเทพฯ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด 13.45 – 15.45 น. ขณะที่ นกน้อย ซีพีเอฟ อุ่นหมัดเตรียมความพร้อมก่อน ตัดเชือกปีหน้า เสี่ยตังค์ เผย เพชรมณี ได้ชิง WBO ปีหน้า

 



 

14.00 น.วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ร้านเจียงลูกชิ้นปลา พุทธมณฑลสาย 2 ได้มีการแถลงข่าวศึกยอดมวยโลก opbf จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด คู่เอกนำรายการเป็นการชกชิงแชมป์ภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก opbf เข็มขัดเงินรุ่น 108 ปอนด์ที่ว่าง ระหว่าง เพชรมณี ซีพีเอฟ กับ เจอรี่ โทม็อคดัน อดีตคู่ปรับเก่า วันเฮง ซีพีเอฟ ชาวฟิลิปปินส์ โดยมี ฯพณฯ สุนทร วิลาวัลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขันกิตติมศักดิ์, นาย จิตรภณ ทิพย์โภคาสกุล คณะทำงานที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน, นาย ชูชีพ ตรีโภคา ประธานบริหารตลาดอยุธยาไนท์พลาซ่า เป็นรองประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน, เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน



 

เสี่ยตังค์ เผยว่า เพชรมณี ซีพีเอฟ เป็นนักมวยที่ชกอยู่ในเวท 108 ปอนด์อยู่แล้ว ที่ผ่านมาแชมป์ opbf รุ่นดังกล่าวนี้ไม่ว่าง จึงจำเป็นต้องข้ามพิกัดไปชิงรุ่น 112 ปอนด์ ปัจจุบันแชมป์รุ่น 108 ปอนด์ว่างลง ตอนที่เปิดโอกาสให้นักชกในสังกัดได้ขึ้นชิงกับนักชกฝีมือไม่ธรรมดาจากประเทศฟิลิปปินส์ เจอรี่ โทม็อคดัน ซึ่งเคยผ่านการชกกับ วันเฮง ซีพีเอฟ มาแล้วในการชิงแชมป์โลก ฉะนั้นไม่ง่ายแน่นอน โดยเป้าหมายอยู่ที่แชมป์โลก wbo รุ่น 108 ปอนด์ชาวเม็กซิกัน เอลวิน โซโต้ ที่เป็นมวยในสังกัดของโกลเด้นบอย และคาดว่าการเจรจาน่าจะลงเอยด้วยดีคาดว่าภายในปีหน้า เพชรมณี จะต้องได้ชิงแน่นอน ส่วนในรายของ นกน้อย เสี่ยตังค์ ได้เผยว่า นกน้อย จะชกอุ่นเครื่องกับนักชกจากประเทศบราซิล ซานโต๊ส ซาบีอัส และในปีหน้า นกน้อยจะได้สิทธิ์ชกตัดเชือกชิงแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์

 



 

สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ นกน้อย ซีพีเอฟ อุ่นหมัดกับ ซานโต๊ส ทาบีอัส นักชกจากประเทศบราซิล, คู่ชิงแชมป์ว่าง opbf ซิลเวอร์ รุ่น 108 ปอนด์ เพชรมณี ซีพีเอฟ กับ เจอรี่ โทม็อคดัน นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์, วันชนะ ซีพีเอฟ อุ่นนมัดกับ ดาวเด่น ศิษย์หนุ่มน้อย, พร้อมคู่มวยสากลอาชีพยกทีมอินเดียปะทะไทยอีก 4 คู่ ชมฟรีแฟนมวยพลาดไม่ได้

 

diamon480

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments