@ ธนัญชัย ราชานนท์ ควงแขน ทักษิณเล็ก ศิษย์ประกายฟ้า แพ้คะแนนคู่ชกตกรอบ เก็บกระเป๋ากลับบ้าน ในรายการ the fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ เดอะบาซ่ารัชดา สัปดาห์หน้า เสาร์ที่ 30 พ.ย. กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย เตรียมประเดิมชกรอบแรก แฟนมวยพลาดไม่ได้

 


ธนัญชัย ราชานนท์ อภิชิต พิมเสน ในการเจอกันเป็นคู่เอกศึกเดอะไฟท์เตอร์ล่าฝันบัลลังก์โลก นัดวันเสาร์ที่23พย.2562ณ เวทีมวยชั่วคราวเดอะบาร์ซ่า ชั้นc. กทม. ที่ผ่านมา
คู่เอก ธนัญชัย ราชานนท์ (แดง) พบ อภิชิต พิมเสน(เพชรใหม่ ช.ณรงค์ศักดิ์ (น้ำเงิน)
พิกัดชก147ปอนด์ กติกามวยสากล3ยก


เกมการชกยกแรก อภิชิตหรือเพชรใหม่ถึงแม้จะเสียเปรียบข่วงแต่อาศัย จังหวะคล่องตัวโยกหลบหมัดแย๊บจิ้มหมัดซ้ายก่อนตะบันหมัดเข้าเต็มหน้าเอาด้าน ธนญชัยที่ไท่ระวังตัวโดมหมัดทรุดร่วงแต่ลุกเร็วกรรมการไม่รับ กระทั่งยกสอง ธนญชัยพยายามอาศัยความใหญ่เดินลุยประกบกระแทกหมัดฮุบต่อยรั่วหวังเอาคืนแต่ยังทำๆหยุดๆแถมข้ากว่าจึงเข้าทาง อภิชิต ที่โดนแล้วทนได้มาชกข้างเชือกโยกหลบหมัดป้องกันตัวเก่งมีฮุบซ้ายอัปเปอรคัตสลับหมัดขวาตรงตะบันได้ต่อเนื่องเล่นงาน ธนญชัย ไล่ไม่จนทำได้ไม่ชัดเจน.

 

 

ก่อนยกสุดท้าย อภิชิตหันมาคุมเกมดักจิ้มหมัดแย๊บต่อยท้องสลับบนโต้เถียงวนออกข้างไม่เป็นเป้านิ่ง ทำให้ธนญชัยพยายามสาวหมัดหวังเอาคืนแต่ไล่ไม่จน ทำให้ครบยกไม่มีปํญหาเป็นอภิชิต ชนะคะแนนไปเอกฉันท์
ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้. พลฐิชา จันทราภรณ์ ชนะคะแนน เด่นหนองบัว เอ็มทีเอ็มอะคาเดมี่ ,ชัยยา รวมธรรม ชนะคะแนน เพชรใหม่ รินมวยไทย ,ทักษิณเล็ก ศิษย์อโนทัย แพ้คะแนน พัดยศ เกียรติเจริญศิริ


สำหรับวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย จะประเดิมรายการชกรอบ แรกกับ สมิต ใจบุญ แฟนมวยพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง โดยจะมีการชั่งน้ำหนักกันในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายนนะชั้น 8 เดอะบาซ่ารัชดาเวลา 11.30 น.

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments