@ หลังมีการออกข่าว แมนนี ปาเกียว แชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต เตรียมจะขึ้นสังเวียนช่วงต้นปี 2020 คาดว่าคู่ชก น่าจะเป็น แดนนี การ์เซีย หรือ ไมกีย์ การ์เซีย ตามรายงานจาก “อีเอสพีเอ็น (ESPN)” สำนักข่าวของ สหรัฐอเมริกา

โดย ชอน กิ๊บบอนส์ ประธาน เอ็มพี โปรโมชัน และ ที่ปรึกษาคนสนิท เผยว่า ปาเกียว ซึ่งกำลังทำหน้าที่วุฒิสมาชิกของ ฟิลิปปินส์ จะกลับมาสวมนวมช่วงปลายเดือนมีนาคม หรือ เมษายน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 



 

 

ซึ้งตรงกันข้ามกับคู่ปรับเก่าของเจ้าปาเกียว  ที่พึ่งจะเสียสถิติโลกไร้พ่ายมากสุดให้แก่นักชกไทยนามระบือ วันเฮง ซีพีเอฟ (แฮ่ม..)”เดอะ มันนี่” ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์มวยโลก 5 รุ่น ฟู่ เกมบนเวทีเป็นอันตรายที่เขาครวจะหยุดและถอยห่างออกมา ไม่ได้ชกมวย ก็ไม่จน ..ฮือ..ลองมาฟังคำสัมภาษณ์ล่าสุดของเจ้าฟลอย กับ Reuters กันนะครับ

 

“มีคนติดต่อผมมาเยอะมากให้ผมกลับไปชกมวยอีกครั้ง แต่บอกเลยว่าตอนนี้สุขภาพผมสำคัญที่สุด มวยสากลเป็นกีฬาที่โหดร้ายมาก 2-3 ปีมานี้มีคนตายจากการชกมวยตลอด เพราะฉะนั้นคุณต้องประมาณตัวเองให้ดีว่าเมื่อไหร่ควรพอ ผมว่าผมมีเส้นทางอาชีพที่ดีพอแล้วล่ะ แค่ชกโชว์ผมก็ได้เงินเป็นล้านๆแล้ว มากกว่าไฟต์จริงๆของนักมวยบางคนซะอีก นอกจากนี้ผมยังมีแผนที่จะเปิดค่าย MMA ของผมในอนาคตด้วย แต่ไม่ใช่ตอนนี้หรอก ตอนนี้ผมขอจัดการเรื่องมวยสากลก่อน” …

 

@ news image credit ::  MGR sport /BellatorThailand/Thairec

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments