@ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีรายการมวยโลกที่ชกยุ่นโกอินเตอร์ ฮิโรกิ โอคาดะ (19-2, 13) นักชกตัวดังจอมเดินสาย สู่สหรัฐอเมริกาเมืองแคลิฟอร์เนีย  ขึ้นไปเป็นคู่อุ่นหมัดกับอดีตนักกีฬาโอลิมปิก  Javier Molina  (21-2, 9)   ซึ้งถือเป็นครั้งที่3แล้ว สำหรับการเดินทางมาชกยังดินแดนแห่งนี้ ไฟท์นี้ได้ถูกจัดขึ้นที่สนามกีฬา Dignity Health Sports Park CarsonCaliforniaUSA 

 

PHOTO BY GERMAN VILLASENOR

 

ฮิโรกิ โอคาดะ นักชกยุ่นวัย 29ปี จากเมืองโตเกียวชกอยู่ในพิกัด  Super Light  ดีกรีของเขาก่อนจะถูกจับตามองจากโปรมะกันส่งสารญ์เชิญไปเป็นคู่ต่อกรกับมวยสร้าง คือ แชมป์ WBO rganisation Asia Pacific Super Light แต่ไฟต์ที่ทำให้เขาขนลุกแบบไม่ได้ตั้งใจคือการได้มีโอกาศขึ้นชิงแชมป์โลกที่ว่างในรุ่นซูปเปอร์ไลต์เวทของ WBO  กับตัวเก่งตัวดัง เรย์ เบลทราน เมื่อวันที่2ก.พ.ต้นปี แม้ผลการชกจะจบลงที่การพ่ายแพ้ในยกที่9 แต่กับเกมบทเวที มันไม่ขี้เหร่เลย โอคาดะ ยังพอมีแวว มยุรา 

 

ไฟต์ล่าสุด ถูกซง ส่งต่อ ลงตัวเมื่อวันอาทิยตย์ที่ผ่านมา ขึ้นเจอกับ Javier โมลิน่ากำหนด10 ยก งานนี้ชกยุ่นหวังจะกลับมาอีกครั้ง แต่เจอเรื่องเศร้าเมื่อการชกจบลงเร็วเกินคาด 1 นาที 5 วินาทีของยกแรก โอคาดะ สู้ความแข็งแกร่งของเจ้าไม่บ้านไม่ไหว กรรมการยุติการชก จบเกมไม่ได้ไปต่อ.. ลองมาดูคลิปกัน นะครับ..

 

 

@ news image credit  ::www.ringtv.com/KOMTHAI/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments