-@@- ใครบอก..ว่าฟลอยด์หนี ?…วันนี้ เจ้าของฉายา “มันนี่” โกรธจัด ออกมาแถลงผ่านทาง “สตีฟ ฟาร์ฮูด” (แห่ง Showtime) ดังนี้…“ผมอยากชกกับ แมนนี่ ปาเกียว ใจจะขาด.. เราพยายามทำให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นมาตั้งหลายปี แต่มีปัญหาเรื่องการตรวจเลือดและปัสสาวะ.. ก็อย่างที่ผมเคยพูด ผมอยากให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นมาตลอด.. ตอนนี้เขาอยู่ในภาวะคับขันและและเงินฝืด (tight situation) เขาแพ้มาร์เควซ แพ้แบรดลี่ย์ ยอดขายเปย์-เปอร์-วิว(PPV)ลดลงต่ำสุด ๆ ดังนั้นเขากำลังเข้าตาจน (pay-per-view numbers are down extremely low, so he’s desperate.)

 

22

 

..ผมต้องการให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นมานานแล้วและขณะนี้ผมก็กำลังรออยู่..แน่ละ ไฟต์นี้ต้องเกิดขึ้นทาง โชว์ไทม์ เปย์-เปอร์-วิว ..เพราะว่า โชว์ไทม์แชมเปี้ยนชิพบ็อกซิ่ง (Showtime Championship Boxing) คือเบอร์ 1 (ในการทำรายได้) และผมก็ยังอยู่ที่นี่… ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ ไม่ได้หนีหรือบอกปัดคู่ต่อสู้หน้าไหนทั้งสิ้น.. บ็อบ อารัมต่างหากที่ทำให้ไฟต์นี้ต้องหยุด.. ฝ่ายเราพยายามอยู่เป็นปีที่จะทำให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นให้ได้..แต่แฟนมวยและคนทั่วไปโง่เพราะไปฟังความข้างเดียว

 

 

.. ขณะนี้ถึงเวลาที่เราจะต้องมาพูดกันแล้ว ฝ่ายเราต้องการชกและเราพร้อมอยู่แล้ว มาซี มาทำให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม.. “เมย์เวตเธอร์ vs ปาเกียว” ..ทำให้มันเกิดขึ้นเสียทีซี” ฟลอยด์ เน้น.
“ผมทราบดีว่า ปาเกียวไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับผม แต่แฟนมวยเขาอยากดู.. แน่ละ ผมก็อยากออกไปชนให้พวกเขาดู..เชิญซี.. บ็อบ อารัม – ปาเกียว ทำให้มันเกิดขึ้น พวกคุณหนีมาเป็นปีแล้ว เราเหนื่อยกับพวกคุณที่ทำให้สาธารณชนพลอยยโง่และนักวิจารณ์พลอยโง่ไปด้วย..

 

 

ก่อนนี้คุณหนีไม่ยอมตรวจเลือดตรวจปัสสาวะ ไฟต์ที่ว่าจึงไม่เกิด, ต่อมาผมเสนอให้คุณ 40 ล้านดอลล่าร์ แต่คุณก็ไม่เอา..พวกคุณพลาดโอกาสมา 2 หนแล้วนะ ..ตอนนี้คุณกลับมาเพื่อขอส่วนแบ่งเป็นเงินเท่ากัน..นั่นก็ทำให้ไฟต์ที่ว่าไม่เกิดขึ้น.. มาซี มาทำให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นให้ได้ในวันที่ 2 พฤษภาคม ในเทศกาลเฉลิมฉลองของ อเมริกัน-เม็กซิกัน ให้เป็นวัน Cinco de Mayweather !”

 

 

 

 

…ฟลอยด์พูด เล่นคำ (จากเทศกาลจริง คือ “ซินโค เดอ มาโย” – Cinco de Mayo )
(ป.ล.คำพูดทั้งหมดเป็นคำพูดของ ฟลอยด์ ที่ปล่อยออกมาจริง ๆ ผมถอดมาเกือบทุกถ้อยกระทงความ..แฟนปาเกียวจะว่าอย่างไร เชิญได้ตามสบายครับ..)

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments