Keith Thurman

-@@- เสาร์นี้ ที่ MGM Grand “คีธ เธอร์แมน” (23-0, 21KOs)นักชกอเมริกันวัย 26 ปี เจ้าของฉายา “One Time” สถิติไร้พ่าย-ไร้เสมอ และชนะน็อกถึง 87.5 % (ชกเป็นคู่รองของศึก “ข่าน vs อเล็กซานเดอร์”) โดยไฟต์นี้ “เธอร์แมน” ป้องกันเข็มขัดแชมป์เฉพาะกาล WBA รุ่นเวลเตอร์เวต(ครั้งที่ 3) กับผู้ท้าชิงไร้พ่าย-ไร้เสมอเช่นกัน คือ “เลียวนาร์ด บันดู” (31-0, 11KOs) นักสู้อิตาเลี่ยน วัย 40 ปี ฉายา “The Lion”

 
-@@- คีธ เธอร์แมน “แขวะ” อาเมียร์ ข่าน เมื่อวานนี้ว่า.. ถ้าตนน็อก เลียวร์นารด บันดู ได้ภายใน 4 ยก ก็อยากจะชกกับ “ข่าน” ในคืนเดียวกันนั้นเลย….. มาวันนี้ หลังชั่งน้ำหนักเสร็จ บอกว่า ปีหน้า (2015) ตนจะทำลาย “ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์” เจ้าของฉายา “Money” ให้ย่อยยับ เพราะตนมี “ม็อตโต้” ประจำตัวว่า “Burn Money” พร้อมขยายความว่า หลายปีที่ผ่านมาให้ติดตามดูว่า ฟลอยด์น็อกใครได้บ้าง

 

 

..จะพบว่าตั้งแต่ปลายปี 2007 เป็นต้นมา ชนะน็อก “วิคเตอร์ ออร์ติซ” (ตอนเผลอ)เพียงครั้งเดียว..ฉะนั้นไม่ว่า ฟลอยด์ จะชกกับใคร คนที่กลัวโดนน็อกไม่ใช่ใคร ก็คือ “ฟลอยด์” นั่นเอง…(555)..

 
… คีธ เธอร์แมน ย้ำว่า..ปี 2015 เขาพร้อมที่จะ “เผาฟลอยด์”..( “In 2015 we’re getting ready to burn Money!”)
*** ทว่า ก่อนจะถึงปีหน้า ต้องมาดูกันว่า.. พรุ่งนี้ ผลการชกจะเป็นอย่างไร ชนะอย่างน่าประทับใจเพียงใด พอจะเทียบกับ ฟลอยด์ ได้หรือไม่..??…

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments