@ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งแมตช์รูม บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ออกมาเผยแผนการไฟต์หน้าของ “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิโก เจ้าของแชม์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC) ในอนาคต



โดย โปรโมเตอร์กล่าวหลังไฟต์ที่ กำปั้นชาวเม็กซิโก ที่โชว์ฟอร์มหรูป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกครั้งแรกด้วยการเอาชนะทีเคโอ ดเวย์น บีม่อน ผู้ท้าชิงชาวสหรัฐฯ ในยกที่ 9 ณ สังเวียน มัลติเพอร์พอส เซนเตอร์ ออฟ เอร์โมซิโย่, เม็กซิโก เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 



 

“พวกคุณคงเห็นแล้วสินะว่า “เอล กัลโล่” สร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน เอาตามตรงผมอยากเห็นเขาทำศึกล้มแชมป์กับ คาห์ลิด ยาไฟ กำปั้นชาวอังกฤษ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ สมาคมมวยโลก (WBA)”

“ผมว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เขาจะได้เผชิญหน้ากันบนสังเวียน แต่ถ้ามันไม่เป็นอย่างที่หวัง ผมก็คิดว่าการเจอกับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ในภาค 3 ก็เป็นอะไรที่แฟนๆ เฝ้ารอคอย” 



“ส่วนเรื่องสถานที่ชก ผมว่าการเป็นคู่ประกอบรายรายการของศึกรีแมตช์ระหว่าง แอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์ แชมป์โลกรุ่นยักษ์ 4 สถาบัน กับ แอนโธนี่ โจชัว นักชกชาวอังกฤษ ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ก็เป็นเรื่องดี”



“หรือไม่เราก็อาจจัดเป็นศึกคู่เอกที่ แคลิฟอร์เนีย อีกสักครั้ง แต่ตอนนี้มีอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจเห็นจะเป็น เอร์โมซิโย่, เม็กซิโก ที่มีความจุถึง 25,000 คน” เฮิร์น กล่าว

 

 

@ บทความข่าวโดย :: WEEZA

@ ลิงค์ต้นข่าว :: สองทางเลือกโปรโมเตอร์ดัง ชี้เส้นทางกำปั้น “เอสตราด้า” หลังจากนี้

 

@ news –image credit :: sport.sanook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments