@ หลังทีมงาน เจ้าผมแดง  Saul คาเนโล่ อัลวาเรซ  (52-1-2, 35 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธคนปัจจุบันของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์) ทำเมินไม่เห็นค่าคิดจะเปิดระเบิดไฟต์คำรบสามกับเจ้าสามจีจีจี เกนนาดี โกลอฟกิ้น แต่กับไปให้ความสำคัญให้กับการตะกายเวตสร้างเครดิตเพิ่มค่าตัว หาความท้าทาย จนกลายเป็นพ่อสายบัว รอเก้อ ดีไม่ดีเขาอาจจะไม่มีโปรแกรมได้ขึ้นชกเลยในปีนี้

 

 

แต่ล่าสุด..เมื่อลุงบ๊อบออกมาขยับ บอกปัดไฟต์3จี-คาเน่โล่ นะบัดนนี้กลายเป็นบัดนาวไปเสียแล้ว เพราะจุดโฟกัสของเจ้าผมแดงเปลี่ยนไป ศึกไตยภาพยากจะเกิดขึ้น 

 

วันนี้เราลองมาฟังความคิดเห็นทางฝั่งของเจ้า3จีดูนะครับว่า หลังได้รับการปฎิเสธจากผมแดงพวกเขามีปฎิกริยาเช่นไร..”ผมบอกแล้วไงว่าผมยินดีชกกับ Canelo ในเดือนกันยา แต่ว่าพวกเขาไม่เอา ไม่เอาก็ไม่เป็นไร ผมปลงแล้ว ผมอาจจะเซ็นสัญญากับ DAZN เพื่อมาชกกับเขาก็จริง แต่ชีวิตผมไม่ได้มีแค่เขาหรอก ผมชกกับคนอื่นก็ได้ แล้วจากนั้นเราค่อยมาดูกันอีกทีว่าสถานการณ์เป็นยังไง

 

Gennady Golovkin (39-1-1, 35 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสองรุ่นมิดเดิ้ลเวธของ IBF อัพเดทความเป็นไปได้ของไฟต์รงภาความระหว่างเขากับ Saul “Canelo” Alvarez (52-1-2, 35 KO) คู่ปรับตัวฉกาจของเขา

GGG มีกำหนดการขึ้นชกชิงตำแหน่งแชมป์โลกของ IBF ที่ว่างอยู่กับ Sergiy Derevyanchenko (13-1, 10 KO) ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งในศึก GGG vs. Derevyanchenko เดือนตุลานี้

 

@ news image credit  :BellatorThailand/KOMTHAI

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments