@”แอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์” แชมป์โลกรุ่นยักษ์ชาวอเมริกัน ยันจะไม่ขึ้นชกไฟท์ล้างตากับ “แอนโธนี โจชัว” ในสหราชอาณาจักรแน่นอนเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 01.34 น.

แอนดี รุยซ์ จูเนียร์ แชมป์โลกฟ้าประทานชาวอเมริกัน ยืนยันการชกไฟท์ล้างตาระหว่างตัวเขากับ แอนโธนี โจชัว คู่ปรับเก่าชาวเมืองผู้ดี จะไม่มีทางเกิดขึ้นในสหราชอาณาจักรแน่นอน
 
 


News.com.au
 
ก่อนหน้านี้ เอ็ดดี เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ โจชัว เปิดเผยว่า พรินซิพาลิตี สเตเดี้ยม ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ คือตัวเต็งที่จะได้รับหน้าเสื่อจัดการชกไฟท์นี้ อย่างไรก็ตาม รุยซ์  ปฏิเสธว่า จะไม่ไปชกในสหราชอาณาจักร และอยากให้การรีอมตช์ครั้งนี้เกิดขึ้นในสหรัฐมากกว่า


“เรื่องนั้นจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน เราเดินทางกลับไปกลับมา ทั้งทีมของผม และทีมของโจชัว ผมอยากกลับไปชกที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน หรือจะเป็นที่ สเตเปิล เซนเตอร์ หรือ ลาส เวกัส ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน” รุยซ์ กล่าว.
 
 

“ผมจะไม่ไปชกที่ UK เด็ดขาด ผมอยากชกที่ Madison Square Garden, Staples Center ไม่ก็ลาสเวกัสเท่านั้น ตอนนี้พวกเรายังตกลงเรื่องที่ชกกับทีมงานของ Joshua ไม่ได้ แต่ผมสัญญาว่าทันทีที่ผมปราบ Joshua ได้อีกรอบผมจะรีบชกต่อทันทีเลย จะเป็น Fury หรือ Wilder ก็ได้ ผมมีลูกห้าคนให้ต้องเลี้ยงนะ มันถึงเวลาแล้วที่ครอบครัวผมจะได้อยู่สุขสบายซักที

 

 

 

ตอนผมอยู่ Top Rank ผมลำบากมาก พวกเขาแทบไม่ให้ผมขึ้นชกเลย แถมพอเหลืออีกแค่ไฟต์เดียวจะหมดสัญญา พวกเขาก็ดองผมจน ผมต้องยอมจ่ายเงินฉีกสัญญา Top Rank ทำกับผมไว้มากจริงๆ”

 

Andy “Destroyer” Ruiz Jr. (33-1, 22 KO) แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธคนปัจจุบันของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ WBO ให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด

 

@ News  Photo Credit :: dailynews sport/Bellator Thailand

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments