@ ศึกชิงแชมป์โลก WBA รุ่น 112 ปอนด์ ระหว่าง เด่นนภา ตราใบห่อ ผู้ท้าชิงชาวไทย กับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน เจ้าของตำแหน่งชาวยูเครน เชื้อสายอาเซอร์ไบจาน ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ณ เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ช่องวัน 31 ถ่ายทอดสด เวลา 1.30 น. ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ รพ.วิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้นำนักชกในสังกัดก็คือ เด่นนภา ตราใบห่อ ไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดก่อนเดินทางในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ โดยมี แพทย์หญิงสุนีย์ ธีรการุณวงศ์ ผอ.รพ.วิชัยเวชฯ พร้อมด้วย นายแพทย์สมเจตน์ สักการโกศล ศัลยกรรมกระดูกและข้อประจำโรงพยาบาลฯ เป็นแพทย์ผู้ตรวจ

 

  มวยเด็ด789

การตรวจร่างกายครั้งนี้ประกอบไปด้วยการตรวจเลือดวัดการเต้นชีพจรและความดันโลหิต รวมไปถึงตรวจสายตาทำ CT scan สมองอย่างละเอียด โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงตรวจเสร็จ หลังจากนั้นก็รอผลการตรวจร่างกาย โดยแพทย์หญิงสุนีย์ สรุปผลการตรวจว่า เด่นนภา มีร่างกายที่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมที่จะทำการชก จากนั้นก็ออกใบรับรองแพทย์อย่างเป็นทางการเพื่อนำเป็นเอกสารประกอบก่อนขึ้นทำศึกที่ประเทศยูเครน

     
หลังการตรวจร่างกายเสร็จสิ้น เด่นนภา เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศฟิลิปปินส์เป็นระยะเวลาเกือบ 2 เดือน ถือว่าได้ประโยชน์มาก ส่วนสภาพร่างกายตอนนี้ฟิตมาก มั่นใจว่าแฟนมวยชาวไทยมีโอกาสได้เฮเหมือนกัน 
 

   
สำหรับ เด่นนภา พร้อมทีมงาน แกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปประเทศยูเครน ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.นี้.
.ย.นี้.
 
 
 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments