-@@- แฮ่….ยังครับ..ขณะนี้ “ไอ้งูเห่า” คาร์ล “The Cobra” ฟร็อช ยังไม่ได้ประกาศแขวนนวม… เพียงแต่ออกมาประกาศว่า ตนจะรอคำตอบสุดท้ายว่าจะได้ไปชกที่ลาสเวกัสหรือไม่ ถ้าไฟต์หน้าได้ไปชกที่เวกัส ตนจะชกต่อไป แต่ถ้าไม่ได้-ตนก็จะประกาศแขวนนวม.. ตอนนี้คิดว่าน่าจะเป็น 60-40 เพราะดูริบหรี่ที่จะได้ไปชก..

 

5

 

คาร์ล ฟร็อช “ยอดมวยอังกฤษ” อดีตเคยครองแชมป์โลกซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC ปัจจุบันนี้ครองเข็มขัด 2 เส้น แต่เป็นของ WBA และ IBF (168 ป.) สถิติชนะ 33(KO 24)+แพ้ 2(0)+เสมอ 0 รวม 35 ไฟต์ มีความฝันในบั้นปลาย อยากไปชกที่ลาสเวกัสสักครั้งในชีวิต เพราะยอดมวยดังระดับโลกต่างก็เคยชกในเวกัสมาแล้วเกือบทั้งสิ้น-ถือเป็นแผ่นดิน “เมกกะมวยโลก”

 

 

.. ตนเคยไปชกที่อเมริกามา 3 ครั้ง ยังไม่เคยชที่เวกัส ขณะนี้พยายามเจรจาหาคู่ชก เคยติดต่อขอชกกับ ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวต จูเนียร์ แต่เคลียกันไม่ได้ เพราะ ชาเวซฯ มีปัญหาคาราคาซังอยู่กับ ท็อปแรงก์ ไม่สามารถขึ้นชกได้ ตนจึงเรียกร้องให้ “เอ็ดดี้ เฮิร์น” (โปรโมเตอร์) หาคู่ชกคนใหม่ให้ เป็นใครก็ได้ ขอให้ได้ชกกันที่เวกัส.. จนป่านนี้ยังไม่มีคำตอบ..

 

4

 

-@@- คาร์ล ฟร็อช บอกว่า..ตนไม่มีปัญหาอะไร ฐานะการเงินก็มั่นคง สุภาพแข็งแรง แต่อายุ 37 ปีแล้ว ตนจะไม่ดันทุรังฝืนสังขารชกตลอดไปเหมือนใคร ๆ ที่ทำอยู่ ขณะนี้ตนไม่สนใจจะชกที่ไหนอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันตำแหน่งไฟต์บังคับกับ เจมส์ เดอเกล, หรือการชกไฟต์ 3 กับ จอร์จ โกร๊ฟ ที่มีการทาบทามกันอยู่ ตนรอคำตอบอย่างเดียวเท่านั้น ว่าจะได้ไปชกที่ลาสเวกัสหรือไม่ ถ้าไม่ได้.. ตนก็จะประกาศแขวนนวมอย่างเป็นทางการทันที.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments