@14.00 น.วันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ เพชรยินดีคองด้อม(ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่) ซ.จรัญสนิทวงศ์ 34 กทม. บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมกับ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน ได้แถลงข่าวศึกยอดมวยโลก ซีพีเอฟเขย่าบัลลังก์โลก วันศุกร์ที่ 31 พ.ค.นี้ ณ ลานเอนกประสงค์ หน้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา โดยมี ดร.พงษ์วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน เป็นประธานจัดการแข่งขัน เป็นประธาน แถลงข่าวพร้อมด้วย เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์, นายจสุรพจน์ วงจิวาณิช ตัวแทน WBC โดยมีรายละเอียดดังนี้

 


ดร.พงษ์วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน เป็นประธานจัดการแข่งขัน ในฐานะประธาน แถลงข่าว ได้เผยว่า การชกป้องกันแชมป์โลกของ วันเฮง ครั้งนี้ ถือเป็นไฟต์สำคัญ เนื่องจากผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่น เป็นถึงอดีตแชมป์โลก แม้ว่าจะเคยชกกันมา แต่ก็ไม่ใช่งานง่าย พร้อมกันนี้ยังเผยว่า ตนพร้อมที่จะส่ง วันเฮง ไปพิสูจน์ ตนเองต่างแดน หากมีความพร้อม ร้อยเปอร์เซ็น เพราะการไปชกต่างประเทศนั้น เหมือนเข็มขัดแชมป์กระเด็นไปครึ่งนึงแล้ว ทั้งนี้ หากทุกอย่างพร้อมเมื่อไหร่ ตนยินดีไฟเขียวให้นักชกในสังกัดโกอินเตอร์ แน่นอน

 

 


นอกจากนี้ ดร.พงษ์วิเศษไพฑูรย์ ยังได้เผยอีกว่า ใฝนรายการมวยนัดดังกล่าว บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน ได้จัดคาราวาน สินค้าราคาถูกเพื่อช่วยเหลือประชาชนลดค่าครองชีพ พร้อมกับ มีคอนเสิร์ต ให้ชาว จ.ฉะเชิงเทราได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม โดยคาราวานสินค้าจาก ซีพีเอฟ และ คอนเสิร์ต จะเริ่มในวันที่ 24 – 31 พ.ค.นี้

 


ส่วนทางด้าน เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันได้เผยว่า ตนพร้อมเดินหน้าตามนโยบาย ผู้สนับสนุน ให้ วันเฮง ไปป้องกันแชมป์ต่างประเทศ ดดยก่อนหน้านี้ก็เกือบ ประสบความสำเร็จแล้ว ทว่า ว่าที่คู่ชกของ วันเฮงชาวญี่ปุ่น สึบาสะ โคอุระ ดันมาพลาดท่าแพ้น็อคเสียแชมป์ OPBF ให้กับนักชกชาวฟิลิปปินส์ ไปเสียก่อน อย่างไรก็ดี ตนยังไม่หยุดความคิดที่จะพิสูจน์นักชกในสังกัดด้วยการส่งออกไปชกต่างประเทศแน่นอน

 


พร้อมกันนี้ เจ้าของแชมป์โลก WBC รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ จาก จ.มหาสารคาม วันเฮง ซีพีเอฟ ได้ยืนยันความพร้อมว่าตนนั้นร่างกายฟิต พร้อมที่จะขึ้นชกป้องกันแชมป์ครั้งที่ 11 กับคู่ปรับเก่า ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า แล้ว แม้ว่าจะเคยชนะมา ก็จะไม่ประมาทเด็ดขาด ส่วนเกมการชกบนเวทีนั่นตนไม่ขอยืนยันว่าจะน็อคคู่ต้อสู้ได้หรือใม่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาสบนเวที

 

 

อนึ่งตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการและประชุมกติกาจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ค.นี้ ที่ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กทม. เริ่มเวลา 11.00น.

 

diamon48042288355_2290991657596700_9086150292763836416_n-e1540097795391new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น./Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments