พร้อมกับข้อมูลที่ระบุ   วลาดิเมียร์ ในวัย 43 ปีตกลงใจเซ็นสัญญาจำนวน 3 ไฟต์กับทาง DAZN อย่างไรก็ตาม ตัวเลขค่าตัวของแต่ละแหล่งข่าวค่อนข้างขัดแย้งกัน แต่น่าจะอยู่ที่ราวๆ $90,000,000 หรือประมาณ 2,900 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยมีข้อสันนิษฐานว่าไฟต์สุดท้ายในสัญญาของ Klitschko น่าจะเป็นการพบกับราชันย์ของรุ่นเฮฟวี่เวธในขณะนี้อย่าง Anthony Joshua, Deontay Wilder ไม่ก็ Tyson Fury
 
 
 
 
   ล่าสุด..จากกรุงเคียฟ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น กับข่าวลือที่ว่าเขาได้เซ็นสัญากับDAZN พร้อมกับเตรียมรับค่าตัวก้อนใหญ๋เปิดไฟต์ชนตัวดังของโลก โดยไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวคราวเช่นนี้มาจากแหล่งใด..แน่.
 
 
** เวลาที่โปรดปราน ผมมีความสุขที่สุดในวันหนึ่งๆคือการออกกำลังกายทุกเช้า ทั้งที่บ้านและออฟฟิศของผม  มันทำให้ผมเดินอย่างมุ่งมั่นดั่งแชมป์ และรู้สึกเหมือนเป็นแชมป์อยู่เลย พร้อมกับคิดไอเดียที่ฉลาดที่สุดส่งต่อ แม้จะไม่ใช่การต่อสู้บนเวที แต่มันก็ท้าทายเช่นกัน..วลาดิเมียร์ กล่าวในTwitterของเขา
 

 

“ สถานะของฉันยังไม่เปลี่ยนแปลง มีข่าวลืออยู่เสมอและฉันก็ถือเป็นคำชม

“ เป็นเรื่องที่ดีถ้าแฟน ๆ ต้องการเห็นสิ่งนั้นจริงๆ ฉันดีใจที่ชุมชนและกีฬาคิดถึงฉัน”

 

Klitschko @Klitschko
 

My favorite/happiest time of the day is my daily workout routine at “my office”. It makes me walk like a champ, feel like a champ and come up with the brightest ideas on how to any challenges. Do you have your favorite daily routine??? You should create one!!!

 
 

009

new-logox2-e14168768727081

 

@ news image credit  :foxsportsasia.com/Bellator Thailand/KOMTHAI / Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments