@ อดีตแชมป์โลก ลายจิงโจ้ เจฟฟ์ ฮอร์น(19-1-1, 13 Kos) เขาโด่งดังมาจากการเอาชนะยอดมวยแดนปินอย แมนนี่ ปาเกียว คว้าเข็มขัดโลกเวลเตอร์ WBO เมื่อวันที่ 2ก.ค. 2560 เหมือนเป็นการจุกพลุให้คนมวยได้รู้จัก แต่เกือบครึ่งต่อครึ่งก็ยังคงไม่มั่นใจว่าเกมวันที่เขาเอาชนะเจ้าปาเกียวนั่นคือที่สุดแล้ว *หรือไม่* หลังการชกมีครหาตามมา และมีการเรียกร้องให้มีการแก้มือ ที่สุด เจฟฟ์ ฮอร์น ก็ได้ประจักร์เมื่อเขาต้องพ่ายแพ้อย่างหมดรูปเมื่อเจอกับของจริง Terence Crawford เข็มขัดโลกกระเด็น 9 ก.ค.2018

 

 

 

 

 

heraldsun.com.au

 

   ล่าสุด..จากการรายงานของเว็บไซต์ notifight  ถึงโปรเจกต์ที่ถูกใจสุดกับทีมงานของ เจฟฟ์ ฮอร์น เมื่อมีการยื่นข้อเสนอจากโตเกียว ให้เขาขึ้นชกกับอดีตแชมป์โลก เรียวตะ มูราตะ (14-2, 11 KOs) ฮีโร่โอลิมปิก ในพิกัดมิดเดิ้ลเวท 160 ปอนด์ ในอัตตราค่าตัวเกือบสองล้านเหรียญยูเอส กำหนดการชกในวันที่ 2 มิถุนายน กรุงโตเกียว…ว้าว..ว้าววว…

 

กับวันนี้..น่าเสียดายรายการล้มไปเสียแล้ว เมื่อมีการเปิดข่าวถึงสาเหตุ อันเนื่องมาจากกำหนดการเดิม ที่ลงตัวในวันที่2 มิ.ย. เกิดมีปัญหาทางญีปุ่นจึงได้ปรับเปลี่ยนเวลาใหม่ให้เป็นวันที่ 12 ก.ค. 2562  

 

 

 

Kyodo News

 

ครอบครัวต้องมาก่อนเสมอ.. ผมต้องการจะอยู่ไกล้ชิดเธอให้กำลังใจเธอทั้งก่อนและหลังการคลอด ซึ้งในตอนนี้คงไม่มีอะไรที่จะมีค่ามากกว่าความเป็นห่วง ไม่ว่าจะเป็นชัยชนะในการชกครั้งใหญ่ ครั้งได ” ฮอร์นกล่าวกับ Courier Mail หลังจากทราบถึงกำหนดการชกครั้งใหม่ ที่มาตรงกับช่วงภรรยาของเขาวางแผนที่จะให้กำเนิดลูกคนที่สองในเวลานั้นพอดี

 

สรุป..รักเมียกว่ารักเงิน ว่างั้น เนอะ….เยี่ยม..

 

009

new-logox2-e14168768727081

@ news image credit  : notifight   /KOMTHAI / Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments