@ ม่านฟ้า ลูกทรายกองดิน(แกแลคซี่) อดีตแชมป์ PABA โดน อารีส ซัคยาน นักชกรัสเซีย ต่อยหล่นให้กรรมการนับในยกแรก 2 ครั้ง พ่ายแต้มชวดแชมป์ WBC ASIA รุ่นมิดเดิ้ลเวต 160 ปอนด์ เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ โบน อารีน่า พัทยา จ.ชลบุรี เจ้าตัว ยอมรับ สภาพร่างกายยังไม่ดี ขอตัดสินใจอนาคตก่อนว่าจะเอาไงต่อ

 


   การชกครั้งนี้จัดโดยโปรโมเตอร์ต่างประเทศ สตาร์โปรโมชั่น อเล็กซานเดอร์ ชาร์ โปรโมเตอร์ชาวสิงคโปร เป็นผู้จัดการแข่งขัน

 


    เกมากรชกยกแรก อารีส ซัคยาน นักชกรัสเซียเดินบุกเข่าใส่รัวหมัดหวังปิดเกมเร็ว ม่านฟ้า ยังตั้งตัวไม่ติดโดนต่อยหล่นร่วงลงไปให้กรมการนับ 2 ครั้งตั้งแต่ยกแรก จากนั้น อารีส ซัคยาน เป็นฝ่ายเดินรุกไร่ต่อยหมัด ขณะที่ ม่านฟ้า ชกแบบตั้งรับเล่นจังหวะสอง เรียกคะแนนคืนมา เกมการชกเป็นไปอย่างคู่ค่สูสี ครบยก อารีส ซัคยาน นักชกรัสเซียเอาชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์ 3 เสียง 77-74,76-74 และ 77-73

 


    หลังเกมการชก ม่านฟ้าเผยว่า สภาพร่างกายของตนนั้นยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น แถมตนหยุดชกมวยไปนาน ทำให้ดูอืออาด มั่นใจว่า หากร่างกายฟิตเหมือนสมัยก่อน จะต้องทำได้ดีกว่านี้แน่ อย่างไรก็ตาม ม่านฟ้า ได้พูดถึงอนาคต บนเส้นทางสายกำปั้นโลกว่า ตอนนี้ยังลังเลอยู่ว่าจะหวนกลับมาชกแบบจริงจังอีกครั้ง หรือจจะเลิกชกไปเลย ขอเวลาคิดอีกหน่อย และจากการประเมิณสภาพร่างกายในการชกครั้งถือว่า สามารถกลับมาชกอีกครั้งได้แน่

 

 

new-logox2-e14168768727081
@ credit news –image :: ตี๊ฟ ตระกูลมวย/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments