@ ข่าวมวยโลกช่วงนี้ดูจะดาวน์ลงไปเยอะ มีที่น่าสนใจไม่กี่เคส หันมาซบกับวงมวยบ้านเรา ก็ต้องเจอรายการขึ้นรืสขายฝัน จริงบ้าง เท็จบ้าง หยอดเป็นสีสันให้แมงเม้าได้เมาส์กันสนุกกับสงครามน้ำลายที่ไม่ผ่าน อ.ย. เย้อกันตามสบาย สะบาย..

 

workpointnews.com

 

   แต่..ใช่ว่าจะมีแต่ข่าวโม้ อันเป็นจริงจับต้องได้เห็นอยู่ 26 เมษายน  (ตรงกับบ้านเรา เช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน) สังเวียนเดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด, ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ศึกรีแมตช์ขอแหลม-เอส2 มีเดิมพันเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก เวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ถ่ายทอดสดเวลาประมาณ 08.30 น. เป็นต้นไป ส่วนอีกหนึ่ง..จากสำนักนัยตาชวนฝัน ท่านแซแม้ *ลงตัว..เด่นนภา-ดาลาเคี่ยน 15 มิ.ย.ที่ยูเครน ลุ้นยิงสด..*

 

เช้านี้..ผมเปิดเนตเช็ดข่าวเจอกับคลิปของเจ้าเอสราด้าที่ขยันออกมาถี่ยิบ เหมือนจะจงใจเชื่อเชิญให้เรา เดินหลงเข้าทางเขา (หรือ..ไม่..) จะเป็นประเพณีของพวกเม็กที่ชยันชยับช่าว อันนี้อาจจมองได้ดั่งเหรียญสองกน้า..หร่า..

 

sport.sanook.com

 

    อีกหนึ่งจะเป็นคลิปกับเจ้าโลมาเซนโก้(12-1-0) ยอดมวยจากยูเครน ที่กำลังจะมาแทนที3จี ล่าสุดลงโปรแกรมป้องไลต์เวตโลกของสองสถาบัน WBA-WBO กับนักชกแดนผู้ดี แอนโทนี โครลลา (34-6-3) ในวันที่12 เมษษยนที่จะถึง บ่ายนี้ผมเลยจับเอามาประชันกะการซ้อมของทั้งสองคน สองสไตล์ ที่มีทางมวยต่างกัน มาชมพร้อมกันเลยนะครับ แล้วลงพิจารณาดูจิว่า แบบไหนมันจะแจ่วกว่ากัน..เนอะ..

 

   @ Тренировочный лагерь #LOMACHENKO…

 

009

new-logox2-e14168768727081

@ news image credit  : Fight HubTV/KOMTHAI / Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments