@น่าจะเป็นความจริงแล้วล่ะครับสำหรับข่าวนี้เมื่อแหล่งข่าวหลายๆแห่งระบุตรงกันว่า Wladimir “Dr. Steelhammer” Klitschko (64-5, 53 KO) อดีตแชมป์โลกมวยสากลรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ WBO กำลังจะคืนสังเวียนในวันที่ 25 พฤษภานี้ที่สนาม Olympic Stadium ณ กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน บ้านเกิดของเจ้าตัว

 

Boxing Scene

 

     ตามข้อมูลที่ระบุ ดูเหมือนว่า Klitschko ในวัย 43 ปีตกลงเซ็นสัญญาจำนวน 3 ไฟต์กับทาง DAZN อย่างไรก็ตาม ตัวเลขค่าตัวของแต่ละแหล่งข่าวค่อนข้างขัดแย้งกัน แต่น่าจะอยู่ที่ราวๆ $90,000,000 หรือประมาณ 2,900 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยมีข้อสันนิษฐานว่าไฟต์สุดท้ายในสัญญาของ Klitschko น่าจะเป็นการพบกับราชันย์ของรุ่นเฮฟวี่เวธในขณะนี้อย่าง Anthony Joshua, Deontay Wilder ไม่ก็ Tyson Fury

 

 

ภาพ: Patrick Hoffmann / WENN.com

 

    ไฟต์สุดท้ายของ Klitschko คือไฟต์ที่เขาชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA(ซูเปอร์) และ IBF กับ Anthony Joshua เมื่อปี 2017 ซึ่งเป็นทางด้านของ Klitschko ที่พลาดท่าแพ้น็อกไป หลังจากนั้นได้มีการเจรจาเพื่อจัดไฟต์รีแมตช์ขึ้นอีก แต่ Klitschko กลับเลือกที่จะแขวนนวมแทนซะงั้น ก็ต้องมารอดูกันล่ะครับว่าหลังจากแขวนนวมไปพักนึงแล้ว Klitschko จะเป็นยังไงบ้าง แต่ที่แน่ๆขายได้แน่นอนครับ

 

@ news image credit  :: เพจ Bellator Thailand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments