@ ถือเป็นข่าวใหญ่ในแวดวงกำปั้น สำหรับศึกกำปั้นโลก รุ่นเฮฟวี่เวท ระหว่างสองนักชกชาวอังกฤษ “เดวิด ไพรซ์” กับ “แคช อาลี” ที่สังเวียนเอคโค่ อารีน่า, ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

 


เกมการชกเป็นไปอย่างดุเดือด นักชกทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างสนุก โดย เดวิด ไพรซ์ กำปั้นจอมเก๋าวัย 35 ปี ทำได้ดีกว่ามากในช่วงสองยกแรก ทำให้ แคช อาลี ออกลูกหงุดหงิดที่ไม่สามารถออกหมัดได้จะแจ้ง

 



เข้าสู่ยกที่ 3 แคช อาลี กำปั้นวัย 27 ปี ออกอาการหงุดหงิดหนักเข้าไปอีกเมื่อไปทุบเข้าที่ท้ายทอยของ เดวิด ไพรซ์ ทำให้กรรมการตัดสินใจตัดคะแนนเจ้าตัวหลังเตือนมาแล้วหลายรอบ แถมเล่นตุกติกด้วยการกัดเข้าที่แขนของคู่ชกในระหว่างคลุกวงในหลายครั้ง



เกมดำเนินมาถึงยกที่ 5 ซึ่งถือเป็นจังหวะสุดฉาวของไฟต์นี้ แคช อาลี เข้ากอดเพื่อนร่วมอาชีพก่อนทิ้งตัวลงแล้วกัดเข้าที่ท้องสร้างความเจ็บปวดให้กับ เดวิด ไพรซ์ เป็นอย่างมาก จน มาร์ค ไลสัน กรรมการผู้ห้ามบนเวทีตัดสินใจยุติการชกและปรับให้ แคช อาลี เป็นฝ่ายแพ้ฟาวล์ไป



หลังการชกจบลง เดวิด ไพรซ์ ผู้ชนะในไฟต์นี้เผยว่า “ผมผิดหวังกับชัยชนะแบบนี้ เขาเหมือนคนไม่มีสมอง เขากัดผม 4 ครั้งในช่วงที่เข้าประชิดตัว หลังไฟต์เขาบอกเขาต้องการรีแมตช์กับผม แต่ผมบอกเลยว่าไม่อยากเสียเวลาขึ้นสังเวียนต่อสู้กับสัตว์อีกครั้ง” กำปั้นจอมเก๋ากล่าว

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments