@ หลัง..เว็ปไซต์ Asian Fight Scene เพจมวยชื่อดังของเมืองปินอยเผยต่อาธารณ ว่า  คู่ชกคนต่อไป ของเจ้าแอสตอน ปาลิคเต้นั้น เป็น อดีต นักชกโอลิมปิกส์ 2สมัย #เยย์เวียร์ ซินตรอน  นักชกหนุ่มแน่น ชาวเปอร์โตริโก วัย 24ปี รองแชมป์โลกอันดับ 7 สถิติการชกไร้พ่าย ชนะ 9 แพ้ 0 เสมอ 0 เป็นการชนะน็อคเอ๊าท์และทีเคโอ 4 ครั้ง ปัจจุบันเขาครองตำแหน่ง WBO  Latino Super Flyweight  และอดึต WBO  Youth Bantamweight  ส่วนสถานที่ชก นั้นยังไม่เปิดเผย คาดว่าจะทราบในเร็วๆวันนี้ 

 

3KingsBoxing

 

  งานนี้ผิดคาดไปมาก เพราะในตอนแรกข่าวทุกสำนักกูรู ต่างชี้ชัดว่า นี้คือโอกาสอันดียิ่งของเจ้า อิโอกะ อดึตแชมป์โลกตัวดังเมืองยุ่น ในการที่จะเสียบแทนแบบเร็วไว หวัง..เพื่อสานฝันสู่ยอดมวยในรุ่นซูปเปอร์ฟลายเวต 

 

แต่ล่าสุด..มีพลิก  คาซูโตะ อิโอกะ มีโอกาสที่จะเป็นนักชกญี่ปุ่นคนแรกที่ได้เป็นแชมป์โลก 4 รุ่นแน่นอนแล้ว เมื่อเขาได้ขึ้นชิงแชมป์ว่างรุ่น 115 ปอนด์ของ WBO กับแอสตัน ปาลิคเต้ ที่ในญี่ปุ่นถิ่นของตัวเอง กำหนดวันชกคือ 19 มิถุนายน ที่ the Makuhari Messe Convention Center. ใน Chiba, Japan ถ้ายังไม่ได้แชมป์อีกก็เลิกซะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยนะอิโอกะ

 

ABS-CBN News

 

  ป.ล. เข็มขัดโลก115 WBO ว่างลงเพราะเจ้างูเหลือมไม่ยอมป้องไฟต์บังคับรอบ2 กับ ปาลิคเต้ เพื่อนร่วมฃาติ โดยสาเหตุ เขาต้องการความท้าทายใหม่ๆ ที่ไม่ใช่แบบเดิมกับคนเดิมๆ จึงยอมสละเผลอจะได้สมใจ…ว่างั้น….หร่า…

 

 

@ News  Photo Credit : อ.ประเทือง รุ่งเรือง/ท่านPayao YaiKeaw

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments