สุดช็อก!แม็คเกรเกอร์ประกาศรีไทร์เอ็มเอ็มเอแล้ว

@คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้แบบเอ็มเอ็มเอ ประกาศรีไทร์ดื้อๆ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่ากำลังเจรจาเพื่อขึ้นสู้ไฟต์ใหม่อยู่

    คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ประเภทศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม (เอ็มเอ็มเอ) ระดับโลก ประกาศเลิกเป็นนักสู้ด้านนี้อย่างเป็นทางการผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

 

    แม็คเกรเกอร์ ถือเป็นยอดนักสู้ประเภทเอ็มเอ็มเอคนหนึ่งของยุคนี้ โดยก่อนหน้านี้เขามีสถิติชนะ 21 ไฟท์ และแพ้ 4 หน แถมเขายังเคยขึ้นชกมวยไฟต์พิเศษกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มาแล้วด้วย ก่อนที่สุดท้ายจะแพ้ไป

 

 

Conor McGregor @TheNotoriousMMA
 

Hey guys quick announcement, I’ve decided to retire from the sport formally known as “Mixed Martial Art” today.
I wish all my old colleagues well going forward in competition.
I now join my former partners on this venture, already in retirement.
Proper Pina Coladas on me fellas!

46K people are talking about this
 
 

    “เฮ้พวก วันนี้ผมขอประกาศอะไรสั้นๆ สักหน่อยนะ คือวันนี้ผมตัดสินใจที่จะรีไทร์จากกีฬาที่ชื่อว่า -ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม- แบบเป็นทางการแล้ว ผมขออวยพรให้บรรดาอดีตเพื่อนร่วมงานของผมโชคดีในการแข่งขันกีฬาชนิดนี้ ตอนนี้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในการผจญภัยของการรีไทร์ร่วมกับอดีตเพื่อนๆ ของผมแล้ว มาดื่ม Pina Coladas (ค็อกเทลชนิดหนึ่ง) กันดีกว่า สหาย!” นักสู้วัย 30 ปี ระบุ

 

 

    ทั้งนี้ นี่นับเป็นการประกาศที่ทำให้หลายคนช็อกพอตัว เพราะไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังให้สัมภาษณ์ในรายการๆ หนึ่งเลยว่ากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อขึ้นชกไฟต์ต่อไป โดยเล็งที่จะให้มันมีขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมประกาศกร้าวว่าสภาพร่างกายของตัวเองพร้อมสุดๆ

 

    อย่างไรก็ตาม นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แม็คเกรเกอร์ ประกาศรีไทร์ เพราะย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 เขาก็เคยทวีตว่า “ผมตัดสินใจที่จะรีไทร์ตั้งแต่ตอนที่ยังอายุน้อย ขอบคุณนะ แล้วเจอกัน” แต่สุดท้ายก็กลับมาขึ้นสู้อีก

 

-ลิงค์ต้นข่าว ;; สุดช็อก!แม็คเกรเกอร์ประกาศรีไทร์เอ็มเอ็มเอแล้ว

 

@ news image credit  :: siamsport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments