@รายงานข่าวจาก อีเอสพีเอ็น (ESPN) สื่อใหญ่อเมริกัน เผย ความมั่นใจของ อัลเฟรโด คาบัลเลโร เทรนเนอร์คู่ใจของ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ศิษย์รักของตน จะถอนแค้นในศึกล้างตาด้วยการเอาชนะ “พี่แหลม” ศรีสะเกษ แชมเปี้ยนโลกชาวไทย ถึงน็อกเอาต์เลยทีเดียว !!

 

 

อัลเฟรโด้ คาบัลเลโร (Alfredo Caballero) เทรนเนอร์ใหญ่ของ “เอลกัลโล่” เอสตราด้า เม็กซิกันอันตรายรองอันดับ 1 ที่จะขึ้นชิงแชมป์สภามวยโลก(WBC) ไฟต์บังคับกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ลอสแองเจลิส สหรัฐ ในวันคืนวันศุกร์ที่ 26 เม.ย. 62 ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.ตามเวลาไทย โดยเผยว่า

 

 

ขณะนี้เอสตราด้า ศิษย์รัก มีความพร้อมเต็มพิกัดทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ซึ่งตนเองในฐานะผู้ดูแลการฟิตซ้อมอย่างใกล้ชิดจะไม่แปลกใจเลย ว่าการชกในคืนวันศุกร์ที่ 26 เม.ย. จะจบลงด้วยชัยชนะของเอสตราด้า ซ้ำยังจะเป็นการชนะแบบน็อกเอาต์อีกด้วย

 

 

คาบัลเลโร ขยายความว่า เอสตราด้า เข้าค่ายซ้อมมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดเก็บตัวฟิตซ้อมอยู่ที่ ลอส โมชิส ในนครลอสแองเจลิส (สถานที่ชก) พร้อมระดมมวยซ้ายชั้นดีที่มีสไตล์เหมือนแชมป์โลกชาวไทยมาเป็นคู่ซ้อม นอกจากนี้เทรนเนอร์คู่บารมียังเผยอีกว่า

 

 

“ก่อนหน้าการชกไฟต์แรก ไม่มีใครรู้หรอกว่า เอสตราด้านั้น มีอาการบาดเจ็บที่คอ หลัง และหัวเข่า จนต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลนานถึงหนึ่งสัปดาห์ ก่อนหน้าการชกเพียงแค่สามสัปดาห์เท่านั้น ผลการชกจึงออกมาในสภาพของเอสตราด้าไม่เต็มร้อย ทว่าในการรีแมตช์กันครั้งนี้ เอล กัลโล่ จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

 

 

เขาจะมาในสภาพสมบูรณ์ที่สุดไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆมารบกวน ดังนั้นหากเอสตราด้าจะเอาชนะน็อกแชมป์โลกชาวไทยลงได้ในยกท้ายๆ เหมือนกับที่เคยถลุง จิโอวานนี่ เซกูร่า (อดีตแชมป์โลกรุ่น 108 ปอนด์ของ WBO และ ซูเปอร์แชมป์ WBA) เพื่อนร่วมชาติในยกที่ 11 มาแล้ว ผมก็จะไม่รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใด”

 

ศรีสะเกษ จะป้องกันแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก (WBC) สมัย 2 ครั้งที่ 4 กับ “เอล กัลโล” ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า รองอันดับหนึ่งชาวเม็กซิกัน เป็นไฟต์บังคับ การชกจะมีขึ้นที่ ฟอรัม อิงเกิ้ลวู้ด ในนครลอสแองเจลิส สหรัฐ ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.62 ถ่ายทอดสดช่อง 23 และชมได้ทางแอพลิเคชั่น “ดาโซน” ทั่วโลก

 

 

 

@ credit news –image::www.khaosod.co.th/espn.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments