@แชมป์โลกจอมอาภัพ  WBC รุ่นเฮฟวี่เวท ดิออนเทย์  ไวล์เดอร์ ยังคิดว่าตัวเองยังไปไม่ถึงผาฝั่ง ทั้งที่เขาอยู่ในสถานะที่ชี้นำได้  ล่าสุด..กับโอกาสงาม ๆที่ไม่น่ามองผ่าน เมื่อยักษ์ใหญ่ DAZN ซูมกล้องมองเห็นยื่นเงื่อนไขแจ่ม ต้อนเข้าสู่ค่ายแคมป์ประชันตัวฮอตสนั่น 

 

The Mac Life

 

  มิปล่อยผ่าน เมื่อทีมงานของเขาได้เข้าพบกับประธานกรรมการบริหารของ DAZN จอห์น สคิพเพอร์ เพื่อเปิดเจรจาถึงสัญญาหากเจ้าไวลเดอร์ตอบตกลงอยู่ภายใต้การจัดการของ DAZN พวกเขาจะได้อะไรบ้าง ซึ้งตามรายงานข่าวชี้ชัดเป็นไปได้มาก ว่า งานนี้น่าจะฉลุย เพราะจุดโฟกัสของทีมไวลเดอร์ คือการเปิดไฟต์ใหญ่กับตัวดังของโลก เดิมพันแชมป์ต่างสถาบัน WBA, WBO  IBF รุ่นเฮฟวี่เวทโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้า แอนโธนี่ โจชัว แชมป์โลก3 เส้น (WBA-WBO-IBF) ที่ตอนนี้ได้เซ็นสัญญากับ DAZN ไปแล้ว 

 

 

   ปกติ..ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ชกทุกครั้งที่ผ่านมาจะอยู่ภายใต้การถ่ายทอดสดของ PBC และไม่เคยมีปํญหา แต่กับชื่อเสียงของเขา กลับไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควร หรืออาจจะเป็นเพราะคู่ต่อสู้กับการป้องกันแชมป์เกือบทุกไฟต์ต่ำชั้นเกินไป.. ที่สำคัญกับค่าตัวและเม็ดเงินที่ได้ ไม่เป็นที่น่าพอใจเอาเสียเลย..

 

SPIELMACHER

 

     และนี้..จะเป็นเงื่อนไขสำคัญ ที่ไวเดอร์หันมาสนใจเปิดการเจรจากับข้อตกลงของ DAZN ที่กำลังมาแรง เพื่อหวังจะเปิดศึกใหญ่ซดปากกับเจ้า แอนโธนี่ โจชัว เพื่อจะได้พิสูจน์ตัวเองว่า เขาก็มีดีพอที่จะซดปากกับโจชัวได้ทุกเมื่อ หากว่าการพูดคุยในตอนนี้ของทั้ง2ทีม มองไปในทิศทาง เดียวกัน …….

 

009

new-logox2-e14168768727081

@ news image credit  :: boxingnews24.com/KOMTHAI / Thairec/talkSPORT

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments