@ ด่วนสุดจากปินอย..เมื่อเว็บไซต์ philboxing.com เปิดข่าวภึง เจอร์วิน อังคาฮาส (30-1-2, 20) แชมป์โลก IBF รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท พิกัดเดียวกับศรีสะเกษ ที่ลั่นอยากฟาดปาก กระชากเข็มขัดสภามวยโลก จากเอวแชมป์โลกชาวไทยอย่างเหลือล้น ไม่มีใครกลัวใคร แต่ที่สุด ต้อง ทางใคร ทางมัน โดยอังคาฮาสจะขึ้นป้องกันตำแหน่งของเขากับยุ่นซัง เรียวอิชิ ฟูไน (31-7, 22) 4 พ.ค. ที่ สต็อกตั้น ฮ่องกง  ส่วนเจ้าแหลม คิดบัญชีค้างเก่ากับ เอสตราดา 23 เม.ย.สหรัฐอเมริกา

 

 

แต่จากปากและทีมงานของนักชกปินอยอังคาฮานล่าสุด หลุดออกมา *นี้อาจเป็นไฟต์การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเขาในพิกัดซูเปอร์พลายเวต 115 ปอนด์ เพราะในขณะนี้เรากำลังวางแผนแล้ว ที่จะย้ายไปลุยในพิกัด 118 แบนตั้นเวต ก่อนสิ้นปี *

 

Ancajas, ขณะนี้อยู่ในช่วงการฝึกซ้อมที่ค่ายการอยู่รอดใน Magallanes, Cavite พร้อมกับนักชกในเวตที่สูงกว่า Joven Jimenez กล่าวว่า เขาจะให้อังคาฮานเริ่มอย่างช้า ๆ เพื่อให้ถึงจุดสูงสุดในสามสัปดาห์ก่อนการแข่งขัน และจะเดินทางไปฝึกซ้อมที่ลาสเวกัสเป็นเวลาหนึ่งเดือน หรืออาจจะแยกเอา Ancajas มาซ้อมที่ฐานทัพเรือใน Ternate ก็เป็นได้

 

 

ปัญหาพื้นๆ ที่พวกเรากำลังเผชิญอยู่คือน้ำหนักของเขาที่เริ่มจะเป็นเรื่องแรกที่น่าปวดหัวหากยังชกอยู่ในพิกัดเดิม อีกอย่างตอนนี้เราได้รับโอกาสที่จะได้เข้ารวมในรายการ World Boxing Super Series118 ปอนด์ ซึ่งดูจะท้าทายมากกว่า เพราะหากจะรอไฟต์ใหญ่ แหลม-เอสตราดา ก็คงจะยากเพราะมวยมันต่างสายกันไปเสียแล้วในเวลานี้

 

 

ล่าสุดค่าตัวของเจ้าอังคาฮานที่จะได้รับในไฟต์ป้องครั้งที่7 กับ ฟูไน เปิดเผยออกมาแล้ว 175,000 ดอลลาร์และถ้าเขาสามารถเอาชนะได้ พร้อมขึ้นไปลุยในพิกัด118 แน่นอน อัตราค่าตัวจากลุงบ๊อบย่อมจะไม่ธรรมดาอย่างแน่นนอน..จริง…….จิง..

 

009

new-logox2-e14168768727081

@ news image credit :: philboxing.com/www.webstagram.inf / Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments